Tá hỏa kịch bản “duy trì hạnh phúc” không giống ai của chồng

Google News

Chồng chị đã làm một kịch bản hoàn hảo để có con riêng, còn giải thích đó là như là cách để “duy trì hạnh phúc” với chị...

Theo suy nghĩ của tôi khi đọc câu chuyện Chồng ngoại tình kiếm con khi biết tôi vô sinh, chồng chị xử sự trước việc không may của chị là tàn nhẫn, là mất tính người. Đâu phải chỉ có mình vợ chồng chị rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này. Rất nhiều gia đình gặp chuyện không may trong việc có con, song họ biết chọn giải pháp hợp lí để nếu phải chia tay nhau thì cũng chia tay một cách đàng hoàng, để người chồng hoặc người vợ được tự do xây dựng cuộc sống mới mà không phải chịu cảnh đớn đau khi một nửa kia cố tình lừa dối, quan hệ với người khác để kiếm con.
Ta hoa kich ban “duy tri hanh phuc” khong giong ai cua chong
 Ảnh minh họa.
Đằng này chồng chị đã làm một kịch bản hoàn hảo để có con riêng, còn giải thích đó là như là cách để “duy trì hạnh phúc” với chị, lại còn muốn chị chấp nhận nuôi dưỡng bé để đứa bé có cuộc sống đủ đầy vì lí do kinh tế của mẹ ruột cháu?
Họ đã tạo ra cháu bé ấy, thì họ phải có trách nhiệm với cháu chứ, sao lại có một “mong muốn” lạ đời đến như vậy?
Rồi chị sẽ tìm được hạnh phúc thật sự xứng đáng sau này chị ạ, đừng vì một phút mềm lòng mà làm hỏng cuộc đời và tình yêu của mình. Đừng buồn phiền, suy nghĩ làm gì mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Tin rằng chị sẽ sớm vượt qua được nỗi bất hạnh này. Cố lên chị nhé! Mong tin tốt từ phía chị.
Theo Lao động

Bình luận(0)