Sốc toàn tập chồng công khai ngoại tình với em vợ

Google News

Chị tính sẽ cho chồng một cơ hội quay về nhưng anh ta lại cùng em gái chị đến sống ở một nơi khác.

Cưới nhau 8 năm, có với nhau hai mặt con, tình yêu của chị dành cho chồng tuy có vơi bớt nhưng chưa bao giờ chị có ý định rời bỏ chồng hoặc tìm cách nào đó để làm tan vỡ cuộc sống gia đình hiện tại. Chị quá ưng ý với nó. Thế nhưng sau 8 năm kết hôn và 3 năm yêu trước đó, tình cảm anh dành cho chị đã không còn vẹn nguyên.
Sự thật càng khiến chị đau lòng hơn khi người thứ 3 chen vào hạnh phúc của chị không ai khác chính là em gái chị. Họ đều là những người đã trưởng thành nhưng lại không chiến thắng dục vọng bản thân. Chị đau buồn cố gắng bình tĩnh, im lặng để hàn gắn cuộc hôn nhân này nhưng anh thì không.
Soc toan tap chong cong khai ngoai tinh voi em vo
Ảnh minh họa. 
Đó là một buổi tối cuối tuần, khi chị cho các con đi dã ngoại cả ngày về nhà và đọc được lá thư của anh."Vợ à!Anh không còn đủ kiên nhẫn cạnh em nữa. Em không còn những cử chỉ âu yếm, không nói lời lẽ yêu thương với anh. Những bữa cơm em không nói chuyện nhiều. Thậm chí anh có những thay đổi mới về ngoại hình em cũng không nhận ra và tán dương nó.
Anh mua một chiếc quần chip mới em cũng không để ý. Các con đều đi học nhưng em lại không chịu khó chăm chút bản thân đến mức đồng nghiệpcủa em cũng phải nhắn tin phản ánh với anh.
Anh mong chờ ở em những điều lãng mạn hơn nhưng không được. Em gái em đã làm những điều đó rất tốt cho em. Anh sẽ sống cùng cô ấy nốt quãng đời còn lại. Đừng đi tìm anh".Đọc xong lá thư chị không khóc, cũng không buồn. Với chị chuyện này cũng là sớm muộn. Chị vơ điện thoại. Gửi nốt bức thư đã soạn sẵn cho chồng với tâm thế thản nhiên nhất có thể."Chồng à!Em không nói những lời lẽ yêu thương với anh bởi người nhận nó không còn xứng đáng nữa. Phải ngồi đối diện với kẻ cặp kè em gái mình, phản bộimình để ăn mỗi tối khiến em rất áp lực. Tất cả những thay đổi ở anh em đều nhận ra hết.
Nhưng mẹ em từng nói, nếu nó xấu thì con đừng lên tiếng và em im lặng. Chiếc quần chip của anh thậm chí còn chưa bóc mác, nó có giá 189k và sáng đó em gái đã mượn em 200k. Em không chăm chút ngoại hình là bởi vì còn để dành một khoản tiền tiết kiệm tương lai mỗi tháng.
Em đã làm việc này suốt 8 năm qua và bây giờ em cũng có một khoản kha khá. Em có mua vé máy bay cho cả nhà mình đi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng 4 ngày nhưng khi về nhà anh đã đi rồi.
Em sẽ làm việc với luật sư về việc phân chia tài sản và con cái. Nhất định nó sẽ thuộc về em bởi xem chừng anh không đề cập đến chuyện này trước đó. Thế nên, hãy tự chăm sóc mình thật tốt nhé.Vợ cũ của anh gửi từ thiên đường giàu có và tự do".
Chị đã tính cho chồng một cơ hội quay về nhưng anh ta vẫn lựa chọn em gái chị vậy thì chẳng lý do nào chị phải bao dung một kẻ phản bội như thế.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)