Những lí do khiến phụ nữ buồn phiền đàn ông nên tránh

Google News

Nếu một ngày bạn nhận ra người phụ nữ của mình bắt đầu trở nên âu sầu, lo lắng thì hãy đi tìm hiểu lí do để xoa dịu cô ấy nhé.

Đối với đàn ông đã kết hôn thì vợ là một phần quan trọng không thể thiếu trong đời sống của mình. Một đời sống hôn nhân mà không được bạn đời yêu thương, quan tâm sẽ khiến cho người còn lại dễ bị trầm cảm. Thế mà hiện nay, nhiều người đàn ông vẫn thích ăn vụng sau lưng vợ của mình.
Đó là bước đầu tiên khiến hôn nhân ngày càng lụi tàn. Nếu người phụ nữ trong gia đình không còn cảm nhận được hạnh phúc (vì nhiều lí do khác chứ không riêng gì ngoại tình), toàn bộ cuộc sống của người đàn ông và cả gia đình nhỏ đó có thể bị xáo trộn.
Người ta nói phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Nhưng giờ đây, sự nghiệp của bạn sẽ không còn được sự ủng hộ, cổ vũ từ vợ mình nữa, tình yêu và sự hòa hợp trong hôn nhân cũng vì thế mà phải chịu nhiều tổn thương.
Mời độc giả xem video "Để anh kể em nghe về những người phụ nữ anh yêu". Nguồn You Tube:
Do đó, nếu một ngày bạn chợt nhận ra người phụ nữ của mình bắt đầu trở nên âu sầu, lo lắng thì hãy đi tìm hiểu lí do để xoa dịu tâm hồn của cô ấy nhé. Dưới đây là một vài nguyên nhân khiến phụ nữ cảm thấy dễ tổn thương nhất:
Khi người chồng dần dần không còn quan tâm đến vợ
Trong giai đoạn đầu mới kết hôn, bất kì người đàn ông nào cũng tỏ ra sốt sắng, hết mình quan tâm, chiều chuộng người phụ nữ của đời mình. Nhưng dần dần khi cuộc sống đi vào quỹ đạo của nó, những sự quan tâm và thăm hỏi bắt đầu thưa thớt dần.
Người ta sẽ đổ cho lí do gặp nhau sớm tối nên có phần đơn điệu khi cứ mãi thăm hỏi như người xa lạ. Nhưng nếu như người chồng không chủ động làm bất kì điều gì để hâm nóng tình cảm vợ chồng, điều này có thể khiến người phụ nữ không vui, thậm chí bị tổn thương. Họ cho rằng chồng mình đã thay đổi rồi.
Bạn không kiếm được nhiều tiền
Đôi khi các vấn đề về tài chính có thể gây ra mối đe dọa cho cuộc hôn nhân của hai bạn. Bất kì đời sống của ai cũng cần tiền để chi tiêu, không kể độc thân hay đã lập gia đình. Nếu thu nhập của bạn là lí do khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, hãy cố gắng tìm kiếm giải pháp cải thiện tài chính gia đình trước khi những tranh cãi nổ ra.
Cô ấy nhìn thấy bạn tiếp xúc ở cự li gần với đồng nghiệp nữ
Nếu chỉ là hiểu lầm, hãy giải thích với vợ bạn rằng mọi người chỉ đang đùa giỡn, bạn không có chút cảm giác nào với họ cả. Đàn ông hay thích ôm giữ cái tôi của bản thân mình, cứ cho rằng mình không sai thì không cần phải giải thích nhiều. Nhưng nên nhớ, phụ nữ là chúa suy diễn đấy. Nếu bạn không muốn cô ấy nghĩ ra hàng trăm tình huống thì hãy chủ động giải thích với nàng nhé.
Bạn không dành thời gian rảnh cho nàng
Tất cả chúng ta đều bận rộn nhưng nếu bạn thật sự muốn thì vẫn có thể tìm cách để dành thời gian cho vợ của mình. Người ta có câu: "Không có đàn ông nào vô tâm, chỉ có tâm của họ có đặt nơi bạn hay không thôi". Giờ thì bạn đã biết nên làm gì rồi chứ?
Nhung li do khien phu nu buon phien dan ong nen tranh
 Ảnh minh họa.
Bạn bỏ bê gia đình
Đây là một điều tồi tệ trong gia đình. Nếu bạn không chăm sóc gia đình, thì đừng tự hỏi vì sao từ nay gia đình không ngó ngàng đến bạn nữa nhé. Hãy sống nốt phần đời còn lại với việc tự làm mọi thứ đi nào.
Bạn hay về nhà muộn
Nếu là lí do công việc, điều đó có thể thuyết phục được vợ bạn. Nhưng nếu vì lê la quán xá cùng bạn bè rồi ngày nào cũng về nhà thật muộn thì tin tôi đi, chiến tranh thế giới thứ 3 sắp nổ ra ngay tại nhà bạn nếu như bạn không dừng lại kịp thời.
Hôn nhân của bạn đã mất đi vẻ đẹp vốn có của nó
Nếu như bạn đã cố gắng hết sức để cải thiện cuộc hôn nhân của mình nhưng vợ bạn vẫn phàn nàn về mọi thứ, thì lỗi lầm không thuộc về bạn nữa. Có thể vì một nguyên nhân sâu xa nào đó mà cuộc hôn nhân của hai bạn đã không còn vẻ đẹp của buổi ban đầu. Hãy cùng nhau ngồi xuống, lắng nghe và trò chuyện để tìm ra nguyên nhân cốt lõi bạn nhé.
Ông bà ta có câu: "Gia hòa vạn sự hưng", ý muốn nói gia đình là gốc rễ của xã hội, xã hội muốn phát triển hưng thịnh thì gia đình phải luôn vui vẻ, hòa hợp. Do đó, quan tâm và chăm sóc gia đình chính là bổn phận và trách nhiệm của mỗi người. Bạn nên dành thêm thời gian để bên cạnh vợ mình, cho cô ấy cảm nhận được sự yêu thương từ bạn hơn nhé./.
Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)