Những dấu hiệu cảnh báo nàng yêu không thật lòng

Google News

(Kiến Thức) - Không phải bất kỳ cô gái nào cũng yêu bạn thật lòng. Một số dấu hiệu nàng yêu giả vờ sau sẽ giúp bạn nhận ra tình cảm thật của đối phương.

1. Nàng giấu số điện thoại
Nếu cô nàng bạn yêu đang mập mờ số điện thoại hay nàng dùng một số điện thoại khác để liên hệ với bạn thì đích thị đây là dấu hiệu nàng yêu giả vờ. Bởi nàng đang muốn cắt đuôi bạn nhẹ nhàng hoặc đang tán tỉnh cưa cẩm một đối tượng khác. Nếu cô ấy yêu thật lòng, nàng sẽ không ngần ngại công khai địa chỉ liên lạc. 
2. Nàng đột nhiên không hồ hởi
Nàng bỗng dưng im lặng không rõ nguyên nhân. Bạn đã hỏi nhiều lần vì sao nàng lại thay đổi tâm trạng nhưng nàng lại mập mờ không đưa ra ý kiến. Có lẽ nàng đã dự định khác không muốn tiếp tục mối quan hệ này tiến xa hơn nữa.
Nhung dau hieu canh bao nang yeu khong that long
 Nàng đột nhiên im lặng không rõ lý do là dấu hiệu nàng đang muốn cắt đứt mối quan hệ. (Ảnh minh họa)
3. Nàng dừng tâm sự mọi chuyện với bạn
Trước đó, nàng không ngần ngại kể cho bạn nghe mọi chuyện từ A đến Z còn bây giờ nàng như con ốc lặng lẽ. Nàng dè dặt chia sẻ thông tin ngay cả khi bạn hỏi. Hãy kiểm tra các trang cá nhân thông tin của nàng để dò đoán tâm trạng của nàng.
4. Nàng không muốn hẹn hò trực tiếp với bạn nhiều
Nàng viện đủ các lý do như áp lực gia đình, căng thẳng công việc, mệt mỏi và lần khất những cuộc hẹn với bạn. Rõ ràng, nàng đang dùng dằng không muốn tiếp tục mối quan hệ đó nên mới tìm cách lánh mặt bạn. Đừng quên đây là dấu hiệu để biết nàng có thực sự muốn duy trì mối quan hệ hiện tại không nhé!
5. Nàng từ chối “chuyện ấy” dù là người thoáng
Nếu nàng không phải típ người truyền thống, quá coi trọng “trinh tiết”. Nàng là người thoáng trong “chuyện ấy” và cũng đã từng… Thế nhưng, khi đến với bạn, nàng lại ngại ngùng và từ chối “chuyện ấy” dù khoảng thời gian yêu nhau đã khá dài. Điều này có nghĩa, nàng chưa thật sự sẵn sàng cùng bạn tiến xa hơn trong mối quan hệ. 
6. Nàng hay đổ lỗi mọi chuyện cho bạn
Dù bạn đã cố gắng hết mình, nhưng nàng luôn tìm cách đổ mọi chuyện cho bạn và gây sự. Chưa kể, cô nàng phủ nhận mọi cố gắng của bạn đang vun vén cho tình yêu của mình. Hãy cẩn thận vì có thể nàng đang tìm cách phá vỡ chuyện tình yêu nhanh nhất với lý do chủ yếu thuộc về bạn.
>>> Mời bạn đọc xem thêm video Dấu hiệu chàng để mắt tới bạn. Nguồn: youtube.com.

Tuệ Minh (theo Lovelypanky)

>> xem thêm

Bình luận(0)