Muốn hủy hôn vì gặp lại người cũ

Google News

(Kiến Thức) - Chúng em đang chuẩn bị làm lễ cưới thì bỗng dưng người yêu cũ em quay lại. Trái tim em một lần nữa lại xáo trộn, đau khổ. 

Cách đây 2 năm, anh ấy bỏ em chạy theo người con gái khác. Em đau khổ mất một thời gian dài, rồi trái tim dần hồi sinh khi gặp được một người tốt, hết lòng thương yêu em. Chúng em đang chuẩn bị làm lễ cưới thì bỗng dưng người yêu cũ em quay lại.

Anh ấy khóc, bảo vô cùng ân hận vì một người con gái không đáng mà làm mất em. Anh cầu xin em cho anh ấy cơ hội, đừng vội làm đám cưới.

Trái tim em một lần nữa lại xáo trộn, đau khổ. Vì thực lòng, em vẫn yêu anh ấy. Gần tới ngày cưới mà em lúc nào cũng chỉ nghĩ tới anh ấy. Em đã nghĩ tới chuyện hủy hôn lễ nhưng thấy làm thế là quá tàn nhẫn với chồng sắp cưới em bây giờ. Hơn nữa, em không chắc, em sẽ có được hạnh phúc với người yêu cũ không, nhỡ anh ấy lại bỏ em một lần nữa thì sao? Lòng em rối như tơ vò.

Nguyễn Phương Linh (Lập Thạch, Vĩnh Phúc)

Ảnh minh họa. 

Phương Linh thân, trong chuyện đổ vỡ tình cảm trước đây, em là người bị phản bội, chứ không phải người dứt tình, nên giờ gặp lại người yêu cũ, anh ấy lại khóc lóc, cầu xin được trở lại, tình cảm của em bị xáo trộn, khuấy động cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, em hãy nhìn lại chặng đường khó khăn em đã vượt qua, nghĩ đến người chồng sắp cưới yêu thương em hết lòng, khiến trái tim em hồi sinh sau đau khổ... lắng lòng mình lại, suy ngẫm, xem thực sự, em cần có người cũ trong đời, hay chỉ là phút "xao lòng" nhất thời khi vết thương đã kín miệng năm nào, bỗng có người khơi lại.

Anh ấy đã bỏ em để chạy theo người con gái khác, chỉ vì người ta "không đáng" mà anh ấy nhận ra giá trị của em, quay lại. Nhưng giả sử cô ấy "đáng", tuyệt vời thì anh ấy thế nào? Em và anh ấy đã chia tay, em có cuộc sống, hạnh phúc riêng của mình, không có cớ gì em lại phải phụ thuộc, bị động xoay theo cuộc sống của người ta. Hãy giữ gìn, trân trọng những gì đang có em ạ. Chúc em hạnh phúc.

TIN LIÊN QUAN

Tri Giao

Bình luận(0)