Một câu nói vô tình, tôi bị bố mẹ bạn trai phản đối kịch liệt

Google News

Đám cưới đã có kế hoạch vào cuối năm nay nhưng chỉ vì câu nói đó mà bố mẹ bạn trai tôi thông báo "cần xem xét lại".

Tôi đã ra trường và đi làm được 2 năm, đó cũng là khoảng thời gian tôi và bạn trai yêu nhau. Anh ấy hơn tôi 2 tuổi, tính khí rất hài hước và nhiều quan điểm hợp nhau.
Tôi được nhận xét là có vẻ ngoài khá xinh xắn, cũng khéo nội trợ thế nên trước kia cũng nhiều người theo đuổi. Tôi ấn tượng với bạn trai vì anh ấy hiền lành, nhà lại ở thành phố, cũng chân thành, chiều chuộng tôi.
Chúng tôi có kế hoạch cuối năm nay sẽ về chung một nhà nên anh ấy muốn mời tôi về nhà ra mắt bố mẹ. Thực sự thì tôi cũng lo lắng lắm, dù sao cũng là lần đầu hơn nữa, nhà anh ấy ở phố, còn nhà tôi ở quê, nói gì thì nói, cung cách cũng sẽ khác nhau thế nhưng bạn trai tôi trấn an rằng, bố mẹ anh hiền và tâm lý lắm. Điều đó làm tôi an tâm phần nào.
Bữa ấy, tôi đặt một giỏ hoa quả sạch được trang trí cũng khá đẹp mắt mang sang. Lúc đầu bố mẹ anh đón tiếp rất nồng hậu nhất là bác gái. Thấy bác đang tất bật dưới bếp, để ghi điểm tôi cũng xin phép xuống phụ.
Mot cau noi vo tinh, toi bi bo me ban trai phan doi kich liet
 Ảnh minh họa.
Rồi bạn trai tôi khoe sẽ tự nấu một món ăn đãi mọi người nên mẹ anh lên nhà. Để toàn quyền khu bếp cho tôi và người yêu. Đó là món sườn xào chua ngọt, đây là món tủ của tôi nhưng cách bạn trai tôi nấu khiến món ăn không được ngon nên tôi có lớn tiếng nói rằng "món này ai làm thế, không hiểu sao ông bà già nhà anh lại sinh ra một người con óc lợn như anh nữa".
Vừa nói xong, tôi giật bắn mình rơi đôi đũa xuống nền nhà khi gặp ánh mắt sắc như hình viên đạn của mẹ anh ấy ở cửa bếp.
Mời độc giả xem video "Những điều thú vị chỉ thanh niên có người yêu chân dài mới hiểu". Nguồn Bright Side:
Chúng tôi luống cuống nấu cho xong món ăn rồi cùng dùng bữa. Nhưng kể từ lúc đó, thái độ của bác gái với tôi khác hẳn. Tôi cũng cảm thấy mình có phần hơi quá nên ngay sau khi ăn xong, dọn dẹp tôi xin phép về luôn.
Về phòng tôi bồn chồn đến độ không đợi được mà phải điện luôn cho người yêu. Anh ấy nói vừa bị mẹ giáo huấn cho một trận và mẹ tuyên bố "cưới ai cũng được, mẹ không cần xinh, cần giỏi, cần giàu nhưng nói năng phải lễ phép có trên có dưới.Tại sao con là đàn ông lại có thể yêu một cô gái nói con là óc lợn được. Yêu thôi chứ cưới thì cần xem xét, nói năng láo lếu như thế thì ai mà chấp nhận được".
Nghe bạn trai nói thế tôi cũng rất buồn. Tôi hỏi anh giờ phải làm sao thì bạn trai tôi nói từ từ ghi điểm lại. Nhưng "ấn tượng ban đầu" đã khiến mẹ anh ấy không vui rồi thì sau này khó lắm. Thực sự tôi rất yêu anh ấy và anh ấy cũng tốt với tôi nên nếu tình yêu này không thành tôi đau lòng lắm. Rất mong chị em cho tôi lời khuyên với.
Theo Tuyết (Hà Nội)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)