Lý do phụ nữ ngoại tình, đàn ông nên đọc kẻo hối không kịp

Google News

Đây là những nguyên do khiến đàn bà ngoại tình, đàn ông phải lưu tâm!

Đừng nghĩ chỉ có đàn ông biết ngoại tình, đàn bà cũng vậy. Nhiều đàn ông đến lúc mất vợ, nát tan gia đình mới giật mình không biết tại sao vợ mình lại ngoại tình? Đây là những nguyên do khiến đàn bà ngoại tình, đàn ông phải lưu tâm!
Vợ chồng mâu thuẫn quá nhiều
Chính sự cãi vã bất hóa quá nhiều của vợ chồng càng khiến gia đình chẳng có ngày nào yên ổn. Tình trạng này cứ tiếp diễn thì sẽ khiến vợ chồng thêm chán chường và khổ sở. Đàn ông đừng nghĩ đàn bà chỉ biết cam chịu hay chỉ có đàn ông là có thể ngoại tình. Ngay chính khi vợ chồng đang không vui vẻ, ngoài kia vẫn luôn có người đàn ông khác sẵn sàng muốn là chỗ dựa cho cô ấy. Đàn ông cứ vô tâm thì đừng trách mất vợ.
Ly do phu nu ngoai tinh, dan ong nen doc keo hoi khong kip
 Đàn ông cứ vô tâm thì đừng trách mất vợ - Ảnh minh họa: Internet
Không kiềm chế được cảm xúc của bản thân
Có không ít những người vợ thì thiếu thốn tình cảm của chồng, bơ vơ mải miết mà thèm khát được yêu thương. Đến khi gặp được một người xa lạ, chỉ cần chút quan tâm sẻ chia của họ, đàn bà vẫn cam tâm để lòng sa ngã. Đàn ông có thể ngoại tình vì ham muốn, nhưng đàn bà đa phần lại ngoài tình chỉ vì được yêu thương. Vì vậy các ông chồng nên hiểu, nếu các anh không yêu vợ mình, không lẽ lại đợi kẻ khác yêu?
Không còn thấy hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại
Đàn ông nên nhớ, chẳng có người phụ nữ nào lại ngoại tình khi họ hạnh phúc đủ đầy. Đàn bà một khi bằng lòng sống trọn ở đời với một người đàn ông, chính là tự định sẵn chỉ gắn kết với một người. Nhưng nếu không thể hạnh phúc, chính là vì hôn nhân không như họ mong muốn. Đến mức cô ấy lại muốn tìm yêu thương ở một người khác, chính là người đàn ông ở bên đã không còn đủ khả năng mang lại hạnh phúc cho cô ấy.
Chồng không thủy chung
Không ít phụ nữ ngoại tình chỉ để trả thù sự không thủy chung của chồng. Khi đã yêu thương tận lòng, hy sinh cạn tâm, nhưng chồng lại không để tâm mà phản bội, thì đàn bà sẽ sẵn sàng trả đũa chồng
Và nếu họ chọn cách này để khiến chồng hối hận thì cũng là lúc họ không bao giờ níu chân chồng nữa. Đến lúc đó, ngay cả khi chồng có quay về trách tội, họ vẫn chỉ có thể nói bản thân đã đổi lòng.
Khi đã yêu thương tận lòng, hy sinh cạn tâm, nhưng chồng lại không để tâm mà phản bội, thì đàn bà sẽ sẵn sàng trả đũa chồng - Ảnh minh họa: Internet
Thiếu sự thân mật trong đời sống vợ chồng
Phụ nữ, ai cũng vậy, đều nhạy cảm và có nhu cầu yêu thương và quan tâm nhiều hơn đàn ông. Với phụ nữ, được yêu thương không chỉ là thỏa mãn đời sống chăn gối mà còn là được quan tâm, sẻ chia, được nhớ đến, trân quý và trân trọng. Thật ra cũng rất đơn giản, chỉ cần đủ đầy yêu thương, đàn ông tự khắc sẽ biết cách khiến phụ nữ hài lòng. Đủ đầy yêu thương thì phụ nữ cũng chẳng màng đến bất kì ai khác ngoài chồng, lại một lòng lo toan tận tụy cho gia đình
Cô đơn
Cảm giác cô đơn luôn có thể giết chết lòng dạ của một người vợ thủy chung. Phụ nữ vốn chẳng sợ vất vả, không ngại hy sinh, nguyện bằng lòng vì chồng con làm mọi điều. Nhưng điều ít ỏi họ muốn nhận lại là sẻ chia, cái nắm tay, cái ôm ở bên của chồng. Cứ mải miết hy sinh, quay lại chỉ hiu quạnh cô đơn, đàn bà có thế nào cũng có lúc muốn tìm một chỗ dựa khác.
Đàn ông nên hiểu, đàn bà vốn rất đơn giản. Nếu anh cho họ đủ thương yêu và trân trọng, họ thế nào cũng bằng lòng ở bên các anh cả đời. Cũng hãy hiểu những hy sinh và tận tụy của họ đều xứng đáng cho sự quan tâm, sẻ chia của các anh. Đừng vô tâm thành thói, đến khi quay lại, vợ của mình đã thuộc về người khác!
Theo Ngọc Thi/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)