Làm thế nào để quên một cô gái bạn thầm yêu?

Google News

(Kiến Thức) - Bạn sẽ không cảm thấy đau khổ khi làm theo những lời khuyên để quên một cô gái đã thầm yêu sau đây.

Trở thành người bận rộn
Khi muốn quên cô gái đã thầm yêu, một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình là giữ cho bản thân luôn bận rộn. Chẳng hạn, làm sạch phòng của bạn, ở lại văn phòng làm việc lâu hơn và lên kế hoạch cho một dự án mà bạn đã muốn làm từ lâu.
Nếu bạn cứ để mình rảnh rỗi quá nhiều thì bạn sẽ dễ nghĩ về người ấy, khiến quá trình "chữa lành bệnh" sẽ lâu dài và khó khăn hơn.
Xóa mọi kỷ niệm liên quan đến người ấy
Có thể bạn không cần phải xóa bỏ tên của người ấy trong danh sách bạn bè trên Facebook, Twitter, Instagram, hay điện thoại di động nhưng bạn cần phải loại bỏ tên người ấy ra khỏi top quan trọng nhất trong danh sách của mình. Hãy xóa tất cả mọi tin nhắn cũ lưu trong máy mà bạn có thể vô tình đọc được.
Lam the nao de quen mot co gai ban tham yeu?
 Hãy xóa bỏ những kí ức về người ấy để tự tin dứt bỏ mối tình đơn phương. Ảnh: Lovepanky.com.
Gặp gỡ bạn bè mới nhiều hơn
Bạn hãy tận dụng sự tự do của mình để có những hoạt động mới như tham gia chơi thể thao, nghe nhạc, hội họa hay sinh hoạt tập thể… Những điều này sẽ giúp bạn dễ dàng quên người ấy, nhìn cuộc sống ở góc độ khác và mở ra cơ hội tìm được người yêu mới.
Tin tưởng vào tương lai
Có thể bạn cảm thấy mình thật đáng thương, mình là kẻ thua cuộc trong chuyện tình cảm khi không chinh phục được cô gái mình thầm yêu. Tất nhiên, bạn có thể đã thất bại lần này nhưng không có nghĩa bạn không còn cơ hội khác.
Cuộc sống còn nhiều điều bất ngờ ở phía trước và bạn tự hào rằng, mình đã sẵn sàng để nhận lấy vô vàn sự mới mẻ, thậm chí là một người khác biết trân trọng giá trị của bạn. Đó là cách tốt nhất để bước qua nỗi đau, tìm thấy niềm tin ở tương lai.
Thay đổi chỉ có thể đến từ chính bạn
Một khi bạn quyết tâm dứt bỏ mối tình đơn phương thì chỉ cần đứng yên tại chỗ, bạn vẫn có thể biến mình trở thành một con người khác. Những sự thay đổi bề ngoài kia sẽ chỉ là lớp ngụy trang chứ không đủ sức che giấu con người thật của bạn. Và chỉ khi nào tâm hồn bạn quên đi mối tình tan vỡ, bạn mới thực sự thay đổi.
 
Mộc Trà (theo lovepanky.com)

Bình luận(0)