Hạnh phúc trọn đời của những cặp đôi “đũa lệch“

Google News

(Kiến Thức) -Những cặp đôi "đũa lệch"nuôi dưỡng tình cảm như thế nào là điều luôn khiến người khác phải tò mò.

Những cặp đôi đũa lệch nuôi dưỡng tình cảm như thế nào khi cách biệt tuổi tác ở họ là quá lớn, thậm chí lớn đến nỗi nó không còn là khoảng cách tuổi tác nữa mà trở thành cách biệt của... hai thế hệ. Mặc dù vậy, những chuyện tình không phân biệt tuổi tác vẫn luôn tồn tại để chứng minh cho một chân lý "tình yêu không phân biệt tuổi tác".
Hanh phuc tron doi cua nhung cap doi “dua lech“
 Nam tài tử điện ảnh Johnny Depp và cô vợ kém anh 23 tuổi Amber Heard.
Những cặp đôi đũa lệch thường có một cuộc tình khá thoải mái hơn những cặp đôi bình thường khác vì đơn giản người có độ tuổi cao hơn sẽ có được sự già dặn, kinh nghiệm sống và cách quan tâm chu đáo hơn những người trẻ tuổi khác. Ở những cặp đôi này, một cuộc cãi vã thường ít khi xuất hiện vì sự già dặn và từng trải ở người lớn tuổi sẽ biết cách dập tắt những hiểu lầm từ trước khi nó bắt đầu thậm chí ngay cả khi một cuộc tranh cãi nổ ra những kinh nghiệm sống được tích lũy lâu năm sẽ đủ để làm vừa lòng những đối phương cứng đầu nhất.
Hanh phuc tron doi cua nhung cap doi “dua lech“-Hinh-2
 Diễn viên điện ảnh Jason Statham và cô vợ Rosie Huntington-Whiteley kém anh 20 tuổi.
Một điểm khác biệt khác của những cặp đôi đũa lệch đó là kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu. Ở những cặp đôi chênh lệch tuổi tác, người có tuổi đời lớn hơn luôn có kinh nghiệm giường chiếu nhiều hơn rất nhiều người còn lại, đủ để khuất phục được những con ngựa bất kham nhất. Nếu bạn chưa biết thì hòa hợp trong việc giường chiếu là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc duy trì tình cảm.
Việc có con ở những cặp đôi này cũng có vẻ nhẹ nhàng hơn những cặp đôi trẻ tuổi khác, kinh nghiệm sống và sự từng trải của một người sẽ là chỗ dựa vững chắc cho người kia bất luận ai là người lớn tuổi hơn. Chưa kể đến việc chỗ dựa về mặt kinh tế đã được người đó tích lũy trong khoảng thời gian lâu dài hơn, nếu không nhiều thì cũng đủ để bạn không phải lo lắng đến chuyện một người làm nuôi ba miệng ăn như ở những cặp đôi trẻ tuổi khác.
Video về cặp vợ chồng chênh nhau tới 40 tuổi (nguồn youtube)
Tuấn Anh

Bình luận(0)