Gục ngã phát hiện bí mật người yêu không bao giờ chịu hôn

Google News

(Kiến Thức) - Tôi thực sự ngỡ ngàng khi bạn gái đến cả nụ hôn cũng không cho và ép phải đợi đến khi cưới mới cho hôn. 

Mời độc giả xem video Tình yêu không có lỗi. (Nguồn Youtube)
Khi yêu, các nàng thường kháo nhau đừng nghe lời dụ dỗ, mật ngọt của cánh đàn ông mà cho đi cái “ngàn vàng” quý nhất của con gái. Thế nhưng, đến cả nụ hôn cũng không cho như bạn gái tôi thì thật sự khó xử. 
Năm nay tôi 21 tuổi và bạn gái 20. Chúng tôi quen nhau được hơn một năm, tình cảm rất tốt đẹp. Tôi yêu cô ấy rất nhiều và cô ấy cũng vậy. Tuy nhiên, tình cảm của chúng tôi chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, những cái ôm khi dạo phố. 
Guc nga phat hien bi mat nguoi yeu khong bao gio chiu hon
 Ảnh minh hoạ. Ảnh: Luatvietphong.vn.
Hồi đầu đi chơi với nhau, tôi chủ động hôn môi cô ấy thì đều bị quay mặt đi. Hỏi tại sao, em bảo không thích, chỉ muốn cầm tay anh, ôm anh thôi. Chả hiểu thế nào nữa, nhiều lúc cảm xúc đến chỉ muốn hôi môi một cái mà cô ấy cứ lắc đầu nên nhiều lúc tôi thấy nản vô cùng.
Tôi biết cô ấy muốn giữ gìn cho cả hai đứa nhưng chỉ hôn mà không được khiến tôi buồn chán và nghi ngờ. Hơn một năm yêu nhau tôi vẫn giữ gìn cho bạn gái và không để xảy ra điều gì. Tôi biết cô ấy rất tôn trọng và càng yêu em hơn vì điều đó.
Có hôm, cô ấy đến nấu giúp tôi bữa trưa, sau khi ăn xong chúng tôi ngồi xem phim. Lúc ấy, trên tivi đang chiếu cảnh nóng, không gian trong phòng bỗng chốc trở nên ngột ngạt vì cảm xúc. Lúc ấy, tôi thực sự rất thèm một cái hôn thôi mà chưa kịp làm gì đã bị người yêu lườm nguýt. Không thể chịu được nữa, tôi khống chế và định cưỡng hôn thì bị cô ấy tát cho một cái nổ đom đóm mắt.
Ức quá, tôi hỏi cô ấy có yêu tôi thật sự không hay chỉ coi tôi là bạn thì cô ấy nói vẫn yêu nhưng hôn thì không thích và tuyên bố rằng: "Khi nào cưới thì cho hôn". Nghe những lời oái oăm ấy mà tôi chỉ biết giở khóc giở cười. Tôi năm nay mới năm 3 đại học, còn cô ấy thì năm hai. Đợi đến lúc ra trường rồi cưới nhau thì biết đến bao giờ. 
Giờ đây, tôi thực sự không biết có nên tiếp tục không nữa. Tôi thì chắc chắn sẽ không có đòi hỏi gì quá đáng để hai đứa đều lầm lỡ. Nhưng người yêu giữ cái hôn như "cái ngàn vàng" thế này thì thật sự quá đáng quá. 
Chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến hôm Thứ 3 vừa rồi, tình cờ tôi nghe lén được cuộc trò chuyện của cô ấy và bạn thân. Cô ấy bảo chưa bao giờ hôn tôi vì có nỗi niềm trong lòng. Cô ấy từng yêu một người trước khi đến với tôi, nhưng người đó đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm.
Khi ấy, cả hai mới chớm nở tình yêu và chưa kịp trao nhau một nụ hôn. Cô ấy sợ rằng, nếu hôn tôi thì sẽ có lỗi với người cũ đã khuất kia. Tôi thực sự buồn vô cùng khi nghe được câu chuyện bí mật đó. Tôi nên phải làm sao với chuyện tình của mình đây?
Anh Tuấn

Bình luận(0)