Giả vờ có thai thử lòng người yêu và cái kết đắng

Google News

(Khỏe Plus 24h) - Để thử lòng người yêu, tôi đã giả vờ có thai để rồi phải nhận một cái kết đắng ngắt cõi lòng. 

Mời độc giả xem video 6 năm bị anh rể lạm dụng mà vẫn phải câm nín. (Nguồn Youtube)
Tôi và anh quen nhau trong một lớp học tiếng Pháp. Anh là con trai trong một gia đình quyền thế. Còn tôi cũng không kém cạnh khi là hot girl, người mẫu ảnh khá nổi tiếng với các ấn phẩm tạp chí trong và ngoài nước. Mặc dù yêu nhau đã lâu nhưng tôi không biết tình cảm của anh giành cho tôi như thế nào. Muốn thử lòng người yêu, tôi đã giả vờ có thai.
Gia vo co thai thu long nguoi yeu va cai ket dang
 Ảnh minh hoạ. 
Từ những ngày đầu yêu nhau, tôi đã cảm giác người yêu là kẻ hững hờ. Tình yêu của chúng tôi chỉ toàn màu tiền bạc. Anh không lăng nhăng để theo đuổi những cô hot girl khác, anh cung phụng tất cả những gì tôi muốn, những lúc tôi ốm anh đều chăm sóc chu đáo. Thế nhưng anh lại chẳng bao giờ nói với tôi những điều ngọt ngào.
Để biết được tình cảm của bạn trai dành cho mình như thế nào, tôi đã quyết định giả vờ có thai. Hôm đó, tôi chờ anh về trong sự hồi hộp.
Buổi tối, vừa thấy anh bước vào nhà, tôi liền chạy đến nũng nịu dúi đầu vào ngực anh và báo tin vui. Thật bất ngờ là mặt anh biến sắc pha chút tức giận. Anh giơ tay lên run rẩy định tát tôi nhưng rồi lại hạ tay xuống. Anh hít một hơi thật sâu rồi quay người đi đóng sầm cánh cửa nhà mặc cho tôi vừa ngạc nhiên vừa bẽ bàng. 
Buồn rầu, tôi ngồi thất thần trên ghế sofa và nghĩ về khuôn mặt anh lúc ấy, tôi hận anh, một kẻ vô tâm và hờ hững. Đang ngồi trách móc bạn trai chẳng ra gì, tôi bỗng nhận được một tin nhắn hình ảnh. Đó chính là bộ hồ sơ bệnh án của anh anh nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên nhất là dòng chữ bên dưới: đã thắt ống dẫn tinh. Sau đó, anh nói anh thầm cảm ơn bố mẹ đã ngăn chặn trước hậu hoạ, không để anh lấy phải loại người như tôi, anh miệt thị và chửi bới tôi một cách thậm tệ. 
Hoá ra là vậy, bố mẹ anh sợ anh ăn chơi đồi truỵ quá mà khiến con người ta có bầu nên đã buộc anh đi thắt ống dẫn tinh. Thảo nào, khi nghe tôi nói kết quả có thai anh lại thay đổi thái độ đến vậy. 
Mặc dù tôi rất yêu anh và việc làm dại dội này là do tôi. Nhưng khi nghe anh miệt thị mình như vậy, tôi cảm thấy không thể nào tiếp tục với anh được nữa. Tôi có nên giải thích cho anh sự thực hay chấp nhận lời chia tay của tôi? 
Anh Tuấn

Bình luận(0)