Đừng buồn khổ vì cô gái bán dâm như em, anh nhé!

Google News

Biết anh đau khổ, nhưng em không thể giấu anh chuyện mình đã từng là gái bán dâm. Hãy tha thứ cho em!

Biết anh đau khổ, nhưng em không thể giấu anh chuyện mình đã từng là gái bán dâm. Hãy tha thứ cho em!
Dung buon kho vi co gai ban dam nhu em, anh nhe!
 Biết anh đau khổ, nhưng em không thể giấu anh chuyện mình đã từng là gái bán dâm. Hãy tha thứ cho em! (Ảnh minh họa)
Anh yêu!
Em đã vô tình đọc được những dòng tâm sự này, và em biết chắc đó là anh, dù rằng anh đã thay đổi tên, nhưng em vẫn tin chắc đó là câu chuyện của chúng mình. Em ngàn lần xin lỗi anh, đáng lẽ, em phải nói với anh điều này sớm hơn, từ khi chúng ta mới bắt đầu quen nhau, hoặc cũng không để tình cảm đi quá xa như bây giờ, nhưng em yêu anh, em sợ mất anh và không đủ can đảm để đối mặt với sự thật này.
Gần 2 năm yêu anh, là quãng thời gian em cảm thấy mình hạnh phúc nhất, mình được sống trong tình yêu thương, sự tôn trọng của anh và quan trọng hơn, em được là chính em. Không màu mè, hoa lá, tô vẽ, bởi anh vẫn nói anh yêu chính con người thật của em, chứ không phải những thứ anh cố tình tạo ra mà bản thân mình không có. Em hạnh phúc được sống trong tình yêu của anh, hạnh phúc vì tìm được người đàn ông như anh trong cuộc đời mình, nhưng chính vì tình yêu của anh, em lại không thể tiếp tục lừa dối anh, em đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều trước khi nói với anh, và rồi em quyết định nói ra, dù rằng em biết, sự thật này chẳng làm em hay anh hạnh phúc.
Em biết, những ngày này anh đang rất buồn, đau khổ vì những gi em đã mang đến cho anh, nhưng anh lại không thể thổ lộ với ai, vì sợ ảnh hưởng đến tương lai, cuộc sống của em. Bấy nhiêu thôi, em cũng đủ thấy rằng nếu em cố giấu kín chuyện này thì em không xứng đáng với tình yêu, niềm tin của anh dành cho em. Nên quyết định nói ra của em là không sai, có phải không anh.
Mấy ngày hôm nay, bố mẹ đang rất lo lắng cho anh, họ điện thoại hỏi em xem có chuyện gì xảy ra với 2 đứa, em cũng chẳng biết nói với họ như thế nào nên đành im lặng.
Em cũng không dám nghĩ đến việc anh sẽ tha thứ cho em và kết thúc bằng một đám cưới, cùng nhau hiện thực những giấc mơ phía trước. Nhưng dù điều đó có không xảy ra, dẫu anh có không thể tha thứ cho em thì em cũng không bao giờ giận anh đâu, em đã có một quá khứ nhơ nhuốc và em xứng đáng phải nhận về đau khổ. Còn anh, cũng vì em mà đau khổ, em chỉ là một cô gái đã từng bán dâm thôi mà, không xứng với anh đâu.
Nhưng nếu có thể, xin hãy tha thứ cho em, cứ coi như chúng mình có duyên nhưng không có nợ. Em cầu mong anh hạnh phúc thật nhiều trong cuộc sống phía trước.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)