Công thức chung của một anh chàng đào hoa

Google News

(Kiến Thức) - Đâu là công thức chung của một anh chàng đào hoa luôn dễ dàng đốn tim các cô gái?

 

Lãng mạn
Theo cách truyền thống thì một người đàn ông lãng mạn luôn mang hoa và sô-cô-la đến tặng bạn gái trong bữa tối dưới ánh nến. Chàng thường thể hiện để nàng biết rằng, chàng đang nghĩ về nàng, chàng nhìn sâu vào mắt nàng để nàng đọc được điều đó. Đây chính là một phần quan trọng trong công thức chung của một anh chàng đào hoa.
Cong thuc chung cua mot anh chang dao hoa
Bạn có can đảm để yêu một anh chàng đào hoa? (Ảnh minh họa)
Tự tin
Phụ nữ luôn bị hấp dẫn bởi những người đàn ông tự tin. Những người đàn ông tự tin thường không tìm cách chinh phục phụ nữ mà ngược lại, đa số phụ nữ muốn chinh phục anh ta.
Nghệ sĩ
Những anh chàng có năng khiếu về nghệ thuật luôn biết biến mình thành tâm điểm chú ý của mọi người, nhất là trước các cô gái trẻ. Thông thường, bí quyết của chàng sẽ là một bài hát do chàng sáng tác, một bản nhạc mới viết hay một bức tranh… dành tặng riêng nàng.
Những anh chàng kiểu này tạo ra sức hấp dẫn kì lạ đối với phái đẹp bởi mọi phụ nữ đều muốn được quan tâm một cách độc đáo và đặc biệt. Không có gì “cưa đổ” người đẹp nhanh bằng cách này.
Người nước ngoài
Chàng đến từ một đất nước xa lạ, với một giọng nói khác lạ, dễ thương hay cách chàng nhìn nhận cuộc sống có gì đó đặc biệt và thú vị… Phụ nữ thường hay tò mò và những chàng trai đến từ một thế giới khác, một nền văn hóa khác thường khiến họ vô cùng đam mê.
Thông minh
Sự kết nối của trí tuệ là một phần không thể thiếu trong các mối quan hệ tình cảm nam nữ. Những chàng trai sở hữu thế mạnh này luôn khiến các cô gái sống sâu sắc bị chinh phục hoàn toàn.
Ân cần
Chàng mở cửa xe cho bạn, kéo ghế cho bạn ngồi, nâng bạn ngồi dậy và kê gối vào lưng bạn khi bạn ốm, luôn có mặt ở cổng cơ quan đúng giờ để đưa bạn về nhà… sẽ khiến bạn xúc động ghê gớm. Ân cần cũng chính là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào trên thế giới này mong muốn có được trong suốt quãng đời rất dài của mình.
Mộc Trà (TH)

Bình luận(0)