Cộng đồng mạng dậy sóng vì kẻ cướp chồng trơ trẽn

Google News

(Khỏe Plus 24h) - Mới đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook vô cùng bức xúc với kẻ thứ ba trơ trẽn cướp chồng còn nói chuyện giả nhân giả nghĩa. 

Mới đây, chủ nhân của Facebook có tên P.C đã đăng tải những bức ảnh chụp dòng tin nhắn được cho là do một kẻ thứ ba nhận là người tình của chồng cô gửi, với những lời lẽ vô cùng trơ trẽn đã khiến cư dân mạng bức xúc.

Theo nội dung được ghi lại trong các dòng tin nhắn, người vợ hờ có nick name C.B.L.L đã tỏ ra vô cùng thông cảm và quan tâm đến P.C. Cô ta thường xuyên nói những lời thương xót cho số phận của chủ Facebook này khi bụng mang dạ chửa nhưng bị chồng ruồng bỏ. Trơ trẽn hơn, cô ta còn chủ động xin được đến thăm hai mẹ con sau khi người vợ cả này sinh nở... và còn vô cùng cao thượng khi chúc cô sớm tìm được bến đỗ mới. 

Cong dong mang day song vi ke cuop chong tro tren
 Đoạn tin nhắn hỏi thăm P.C của kẻ thứ ba trơ trẽn.
Lúc đầu, cộng đồng mạng tuy bức xúc vì cô nàng cướp chồng này nhưng chưa đến mức phẫn nộ vì cô ta vẫn còn biết tội lỗi mà nhắn tin hỏi han P.C. Tuy nhiên, bộ mặt giả dối của cô ta chỉ bộc lộ khi yêu cầu P.C ký giấy ly hôn để giải thoát cho "chồng". Cụ thể, đoạn tin nhắn như sau: "À hôm nay em nói anh gửi giấy ly hôn ra cho chị ký mà anh nói là sợ chị không ký và anh hỏi thì người ta nói chị đang mang bầu thì toà không giải quyết. Em nhờ chị giải quyết sớm giúp em sớm. Đằng nào cũng hết tình cảm với nhau rồi chị ạ. Giải thoát cho nhau để ai cũng tìm được cuộc sống mới".
Cong dong mang day song vi ke cuop chong tro tren-Hinh-2
Đoạn tin nhắn vô cùng trơ trẽn của C.B.L.L 
Sau đó, C.B.L.L không hiểu đang muốn chọc tức hay "ngây thơ" khi chúc ngủ ngon P.C với lời lẽ như sau: " Chị ơi, chị cố ngủ sớm đi. Anh H bắt em ngủ rồi. Sáng mai em đi đón anh sớm, anh khó tính lắm chị ạ. Vậy chị giúp em ly hôn sớm chị nhé. Em chấp nhận anh H nhưng không chờ lâu được chị à. Chị em mình con gái với nhau chắc chị hiểu."
Quá bức xúc với kẻ thứ ba trơ trẽn, chủ Facebook P.C đã công khai những đoạn tin nhắn trên và viết đôi lời cho cô nàng trơ trẽn kia:" Em à, em trơ trẽn thật đấy. Ai đời lại nhắn tin cho người được cưới xin đàng hoàng ,được gia đình và xã hội chấp nhận đang bụng mang dạ chửa nhờ li hôn với chồng như em không. Nhắn tin nói chuyện cứ như mình thân nhau lắm em nhỉ, là chị em gái với nhau nên thông cảm và hiểu cho nhau hả e, e tốt quá đấy . Đọc những câu e nói mà chị lại thấy quay lại thời kì đầu của thai nghén, nôn ọe suốt. E muốn chị ly hôn với chồng để giúp em phải không? Nếu em muốn thì chị sẽ giúp ,cứ coi như chị vứt đi món đồ đã cũ mà đồ đã cũ và hỏng thì chị cũng chả cần nữa đâu, em cứ mang về mà dùng chị cho em đấy".
Cong dong mang day song vi ke cuop chong tro tren-Hinh-3
 Chủ nhân Facebook P.C vạch trần bộ mặt giả dối của kẻ thứ ba.
Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của P.C nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tính đến nay đã có hơn 800 bình luận và 300 lượt chia sẻ. Nhiều người tỏ ra thông cảm cho cô và vô cùng phẫn nộ với kẻ thứ ba trơ trẽn. Một người dùng có tên Ngọc Anh Phạm bức xúc :"Đọc cứ tưởng chị e khuyên nhau tâm sự hoá ra trơ trẽn vãi con này sót lại trên hành tinh sao hoả. Bỏ vợ bỏ con chưa chào đời loại bỏ ra khỏi cuộc sống cho hạnh phúc. Vấn vương thêm khổ. Bỏ vợ bỏ con mình thì con này cũng chỉ trong nháy mắt thôi".
Theo thông tin trên mạng xã hội, cô bồ sinh năm 1998 và hiện đang học tại một trường cao đẳng ở Hà Tĩnh. Được biết, cặp tình nhân này quen nhau mới chỉ... 1 tháng. Có lẽ vì trẻ người non dạ  thiếu hiểu biết về pháp luật nên cô ta dám làm những hạnh động như thế.
Theo điều 147 Bộ luật Hình sự người đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác sẽ bị phát cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến một năm. Do đó, nếu những điều được phản ánh trên là đúng sự thật thì hành động cướp chồng của C.B.L.L là hoàn toàn trái pháp luật. 
Anh Tuấn

Bình luận(0)