Chồng “hiến” vợ cho Sếp để tiến thân

Google News

(Kiến Thức) -  Cách đây 2 tháng, anh xin được việc đúng với nguyện vọng, mơ ước và kéo được cả tôi về làm cùng công ty. Trớ trêu, sếp ở đó lại thích tôi... 

Chúng tôi cưới nhau 2 năm, chưa có con vì công việc chưa ổn định. Chồng tôi có năng lực tốt nhưng không hiểu sao thường bị đồng nghiệp ganh ghét, hãm hại, phải nhảy việc thường xuyên. Cách đây 2 tháng, anh xin được việc đúng với nguyện vọng, mơ ước và kéo được cả tôi về làm cùng công ty. Trớ trêu, sếp ở đó lại thích tôi, nhiều lần bỡn cợt, sàm sỡ. 
Gần đây ông ta còn trắng trợn đề nghị tôi qua đêm. Uất ức, tôi về kể với chồng thì thật bất ngờ, chồng bảo tôi cố chịu đựng, chiều ông ấy một chút, không mất gì, anh sắp được thăng chức, mọi thứ đang rất thuận lợi. Tôi mắng anh vô liêm sỉ, anh giận tôi, nói tôi không biết hy sinh vì chồng, cũng là vì tương lai hai đứa. 1 tháng rồi chồng tôi vẫn lầm lì, gây sức ép với tôi. Tôi yêu chồng, từng nghĩ có thể làm tất cả vì anh, nhưng giờ rất đau khổ, không biết phải làm thế nào để giữ hạnh phúc - Trần Tố Nga (Hà Nội).
Chong “hien” vo cho Sep de tien than
 Ảnh minh họa.
Tố Nga thân, bạn sẽ không thể xây hạnh phúc từ sự tổn thương, bẽ bàng trong lòng mình. Chồng bạn trách bạn rằng không biết vì anh ấy, vì tương lai chung, nhưng thử hỏi  tương lai đó sẽ là gì, nếu như bạn luôn bị ám ảnh bởi nỗi ê chề, đau đớn từ chính người bạn đời của mình? Tri Giao tin chồng bạn đủ nhận thức được về việc anh ấy đòi hỏi bạn, những mất mát, tổn thương, vậy mà anh ấy vẫn cố tình gây sức ép. 
Vậy tình cảm anh ấy dành cho bạn là gì? Đừng ép mình làm điều không muốn bạn ạ. Hãy nói chuyện với chồng, tỏ rõ sự cương quyết của bạn. Nếu thực lòng yêu bạn, anh ấy sẽ biết giữa bạn và công việc, anh ấy cần lựa chọn điều gì. Còn nếu không, bạn hãy có lựa chọn cho hạnh phúc đời mình.
Tri Giao

>> xem thêm

Bình luận(0)