Chiêu trị thói coi mình là “cái rốn vũ trụ” của nàng

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn đang mệt mỏi với cô nàng thích coi mình là trung tâm của vũ trụ thì đừng lo lẳng, bởi đã có bí quyết trị dứt điểm “căn bệnh” này.

Nàng đáp ứng đủ tiêu chuẩn về yêu cầu người yêu của bạn từ ngoại hình, gia cảnh đến tính cách, công việc nhưng lại mắc một căn bệnh khó chịu “tự coi mình là cái rốn vũ trụ”. Đôi lúc bạn thầm ước nếu nàng bỏ tính đó thì chắc chắn nàng là người yêu trong mơ tuyệt vời. Dưới đây là những cách giúp bạn chữa bệnh coi mình là trung tâm vũ trụ cho người yêu.

Chieu tri thoi coi minh la “cai ron vu tru” cua nang
Yêu một cô nàng thích thể hiện mình ở đám đông, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Tìm điểm yếu của nàng, chê không thương tiếc

Những cô nàng tự coi mình là trung tâm của vũ trụ luôn tự tin thái quá về bản thân. Để nàng nhận thức mình đang ở đâu, bạn cần nắm rõ tất cả các điểm yếu của nàng. Mỗi khi nàng bộc phát yếu điểm, bạn đừng ngại ngần thẳng tay nhắc nhở. Hãy khéo léo thẳng thắn chỉ ra cho nàng thấy nàng kém ở đâu, cần sửa như thế nào.

Đặc biệt, chàng phải tinh ý nhận ra điều gì làm nàng cảm thấy tự tin nhất. Sau đó, một bài phân tích tìm điểm yếu của nàng cần lên liệt kê ngay lập tức và nhanh chóng triển khai hạ thấp vị trí đối thủ. Nàng sẽ thấm thía được điều: Mình còn nhiều điểm yếu, sao lại cứ thích thể hiện ở chốn đông người.

Lồng ghép các câu chuyện giả tưởng về các cô nàng coi mình là trung tâm của vũ trụ

Cô người yêu của bạn sẽ không biết được những biểu hiện của bệnh tự coi mình là trung tâm của vũ trụ sẽ như thế nào? Có lẽ nàng chỉ nghĩ mình đang tự tin và tự tin là điều tốt. Vậy thì chàng đừng quên mỗi khi buôn chuyện với nàng hãy lồng ghép những câu chuyện như “Ôi, em có biết bạn A không? Cô bé ấy bị mọi người chê vì tự tin thái quá, thích thể hiện, đến chỗ đông là tranh nói hết phần người khác…” hay “Anh vừa đi hội thảo gặp một bạn nữ cứ làm quá, tưởng mình giỏi mà nói liên tục, không lắng nghe ý kiến của người khác”.

 Thông qua người khác, nàng sẽ dần nhận ra mình có biểu hiện bệnh như vậy. Biện pháp này cần sự kiên trì và chỉ có tác dụng trong điều kiện “mưa dầm thấm lâu”.

Dẫn nàng tiếp xúc với những người giỏi

Đừng ngại ngần mà không dám dẫn nàng đến những cuộc tụ hội của các anh tài. Đây là môi trường lý tưởng để nàng cảm thấy mình còn quá nhỏ bé so với những người khác. Bạn cũng đừng quên giới thiệu mức độ giỏi cùng sự khiêm tốn của họ như thế nào nhé! Chỉ có như vậy, nàng mới hiểu vị trí thực sự của mình đang ở đâu mà thôi. Từ đó, nàng sẽ dần giảm bớt căn bệnh tự coi mình là trung tâm của vũ trụ mà thôi.

Mai Linh

Bình luận(0)