Chết cười với suy nghĩ của đàn bà về râu đàn ông

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người không dám để râu bởi sợ đánh giá là luộm thuộm. Nhưng họ không biết, phụ nữ có những suy nghĩ rất hài hước về râu đàn ông.
 

Anh ấy chắc chắn phải là người kiên nhẫn lắm
Sẽ rất lâu để râu có thể mọc dài như vậy, chứng tỏ anh ấy phải rất kiên nhẫn, nếu không thì anh ấy đã cắt phăng nó đi rồi. Với đống râu rậm trên mặt, họ cũng phải tinh tế kiên nhẫn và cẩn thận lắm mới chăm cho bộ râu của mình luôn được gọn gàng và sạch sẽ. Và nhiều phụ nữ tin rằng, đàn ông có râu sẽ đủ khả năng và kiên nhẫn để thấu hiểu tâm tư tình cảm của họ. Suy ra rằng anh ấy là chỗ dựa vững chắc nhất.
Chet cuoi voi suy nghi cua dan ba ve rau dan ong
Đàn ông râu rậm có rất nhiều ưu điểm. 
Anh ấy có lối sống lành mạnh
Phụ nữ sẽ nghĩ rằng, để nuôi được một bộ râu đẹp và sạch sẽ, ngoài việc phải cắt tỉa chăm chút thì anh ấy cũng phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng, lối sống của mình thì râu đàn ông mới có thể mọc đẹp được. Điều này cũng có thể có cơ sở bởi theo lý thuyết thì nếu một người đàn ông râu rậm mà không hề bị bệnh gì cả thì có nghĩa anh ấy có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.
Chàng hẳn là thành thục lắm trong "chuyện ấy"
Chẳng phải đến tuổi dậy thì thì con trai mới mọc râu đó sao. Vì thế mà đàn ông râu rậm chắc chắn là đã trưởng thành cả về thể xác lẫn tâm hồn. Chắc chắn họ đã phải kinh qua trong cuộc sống rồi.
Bộ râu liên quan đến bờm sư tử
Một số chị em còn nghĩ rằng râu của đàn ông trông như bờm của một con sư tử. Con vật này được xem là vị vua của thế giới động vật và đàn ông cũng vậy, anh ấy thừa hưởng đặc điểm tốt nhất của sư tử, dũng mãnh, cường tráng và trông rất quý tộc.
Chet cuoi voi suy nghi cua dan ba ve rau dan ong-Hinh-2
 Có thể một chàng râu sẽ mang lại cho bạn sự tin tưởng hơn.
Anh ấy chẳng lo việc che nắng
Phụ nữ không nghĩ sâu xa, họ nhìn được ưu điểm trước mắt của cánh đàn ông có râu là sẽ chẳng sợ ánh nắng mặt trời. Tuy thế, điều này đã được chứng minh, rằng bộ râu giúp đàn ông bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, nó còn có vai trò làm đệm cho chủ nhân nếu chẳng may bị va đập.

Anh ấy sẽ được tôn trọng hơn

Một bộ râu được chăm sóc sạch sẽ hoàn hảo sẽ thể hiện tính cách chỉn chu của anh ấy. Anh ấy có nhiều khả năng thăng tiến trong sự nghiệp nhờ vào sự tôn trọng và ấn tượng về ngoại hình. Đàn ông để râu sẽ nhận được sự tôn trọng hơn, người khác sẽ nể trọng anh ấy và cư xử với anh ấy nghiêm túc hơn.

Mi Trần (theo Speeli )

>> xem thêm

Bình luận(0)