Cách gây ấn tượng cho một anh chàng mới quen

Google News

(Kiến Thức) - Kết thân với bạn bè, tìm hiểu sở thích của chàng và trao ánh mắt là một trong những tuyệt chiêu giúp bạn gây ấn tượng với một anh chàng mới quen.

1. Trao đổi bằng bằng ánh mắt
Là cách giúp bạn hiểu hơn về chàng, đồng thời là cách đơn giản nhất để giúp bạn gây ấn tượng với anh chàng mới quen. Bởi ánh mắt là cửa sổ tâm hôn và bạn sẽ đoán được tâm tư, tình cảm của nhau qua đó.
2. Kết thân với bạn bè của chàng
Nếu bạn bè của chàng quý mến bạn thì đây là là cơ hội đểu họ nói tốt về bạn, từ đó chàng sẽ chú ý đến bạn nhiều hơn.
Cach gay an tuong cho mot anh chang moi quen
 Chàng luôn thích một cô gái tốt bụng, vui vẻ. Ảnh: Lovelypanky.com.
3. Hãy luôn vui vẻ với chàng
Các chàng trai luôn thích những cô gái vui vẻ, chính vì vậy, chàng sẽ thích bạn nếu như khi ở bên cạnh, bạn tạo cho chàng cảm giác thoải mái , thay vì lèo nhèo, giận dỗi, mệt mỏi.
4. Đừng thể hiện sự ghen tuông
Khi thấy chàng cười nói thậm chí đi cùng cô gái khác, đừng ghen tuông ra mặt, bởi chàng sẽ "chạy mất dép" trước những "nàng Hoạn Thư".
5. Biết rõ sở thích của chàng
Qua những câu chuyện, biết chàng thích gì, ghét gì là cách giúp hòa hợp với chàng nhanh chóng nhất. Đừng làm gì trái ngược với sở thích, thậm chí là nguyên tắc của chàng nếu không, mọi thứ sẽ không thể bắt đầu. 
6. Đối xử tốt bụng với mọi người
Các chàng trai luôn thích những cô gái tốt bụng. Thay vì kiêu kì, chảnh chọe, hãy thể hiện sự nữ tính, dịu dàng và tốt bụng, bạn sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của một chàng trai mới quen.
7. Khéo léo gọi tên chàng thân mật
Thỉnh thoảng bạn có thể gọi tên chàng trong những câu chuyện, hoặc khéo léo cho chàng biết rằng, bạn đặt cho chàng một cái tên riêng thân mật, sẽ cho chàng thấy sự đặc biệt của mình.
Mộc Trà (theo lovelypanky.com)

>> xem thêm

Bình luận(0)