Bỏ mặc mẹ con tôi, chồng hớn hở cưới thêm vợ kiếm con trai

Google News

Được sự ủng hộ của bố mẹ, chồng chị thực hiện trót lọt kế hoạch về quê "lập phòng nhì" kiếm con trai nối dõi.

Bo mac me con toi, chong hon ho cuoi them vo kiem con trai
Ảnh minh họa. 

Tôi dám chắc sau những gì xảy ra trong câu chuyện "Chồng chữa bệnh mất ngủ bằng cách...lập phòng nhì“, chị hỏi cho có hỏi để tự an ủi mình, chứ chuyện chồng chị về quê cưới thêm vợ nhỏ nhằm mục đích gì chị thừa hiểu phải không chị?

Theo tôi sự việc đang xảy ra với gia đình của chị không còn đơn giản nữa, vì bây giờ chồng chị được sự ủng hộ của ba, má chồng và anh ấy cũng đã thực hiện trót lọt kế hoạch về quê "lập phòng nhì" kiếm con trai rồi.

Do đó chị nên bình tĩnh, cân nhắc cho kĩ để có quyết định đúng cho cuộc sống của chị và con bé còn nhỏ dại của mình càng sớm càng tốt chị ạ. Nếu đây là trường hợp của tôi, tôi sẽ đưa đơn ra tòa để chia tay người đàn ông phụ bạc đó.

Mời độc giả xem video "Cái kết đau đớn cho người chồng coi thường vợ, công khai ngoại tình". Nguồn ANTV:

Níu giữ làm gì khi mà anh ấy chỉ có mục đích có con nối dõi là quan trọng, còn vợ và con gái sống sao thì mặc kệ, không cần để ý tới như vậy! Chị không cần tiếc nuối hạnh phúc mong manh đó bởi ngay cả ba, má chồng chị cũng ủng hộ cho việc làm sai trái của con trai mình thì chị có còn nơi nào để bấu víu, để cầu cứu sự giúp đỡ nữa không?

Tỉnh táo đi chị, chị còn rất trẻ, cuộc đời còn ở phía trước, không phải chỉ có một mình người đàn ông đó để chị gửi gắm yêu thương, nương tựa đâu, còn nhiều người tốt sẽ biết tôn trọng tình cảm của chị. Chia sẻ cùng chị, chúc chị may mắn.

Theo An Trí / Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)