Bất lực nhìn vợ chìm vào tình ảo trên mạng

Google News

(Kiến Thức) - Tôi tỉnh giấc vào giữa đêm và đi xuống cầu thang để tìm vợ thì thấy cô ấy đang chat qua mạng với một chàng trai.

Khi thấy tôi bước vào thì cô ngay lập tức tắt máy tính.

Hiện chúng tôi không còn là thanh thiếu niên nữa, chúng tôi ai cũng đã hơn bốn mươi tuổi. Thật lòng mà nói thì sự việc sẽ không có gì là quá nghiêm trọng nếu như cô ấy không quá mê muội như hiện nay. 

Thời gian trước, cả hai vợ chồng tôi đều lập nick chat trên mạng, và trò chuyện với nhiều người trên đó. Nhưng sau một thời gian, tôi cảm thấy chán với những cuộc trò chuyện ảo đó, vợ tôi thì lại không như vậy. Bất cứ khi nào có thời gian là cô lại lên mạng và vào phòng chat, cô ấy bỏ hết tất cả mọi công việc nhà để cho tôi tự lo liệu, thậm chí thời gian gần đây cô ấy còn bị mất việc làm bán thời gian.

Tôi phát hiện cô ấy lén tôi đi gặp người tình trên mạng. Tôi bị sốc nhưng vẫn cố trấn tĩnh để giải quyết vấn đề vì nghĩ đấy chỉ là “tình ảo” và sẽ không có gì là quá nghiêm trọng. Thế nhưng tôi đã lầm, cô ấy vẫn tìm cách gặp người đàn ông đó, khi bị tôi bắt gặp, cô nói cô xin lỗi và sẽ không gặp lại người đàn ông đó nữa.

Tôi cảm thấy bất lực và không biết phải giải quyết vấn đề ra sao khi nhìn thấy trên hóa đơn điện thoại của mình vào khoảng 3-4 giờ sáng vợ tôi nhắn tin cho một người nào đó.

Tôi tra hỏi và cô ấy thừa nhận vẫn là anh chàng cô ấy quen qua mạng. Thời gian này anh chàng đó không thể online nên họ nhắn tin để giữ liên lạc.

Cô ấy nói cô ấy yêu tôi và trấn an tôi rằng không có gì phải lo lắng. Sau đó, tôi tiếp tục phát hiện cô mua một chiếc điện thoại khác để liên lạc với người tình trong bí mật.

Tôi thực sự yêu vợ tôi và tôi không thể tưởng tượng được cuộc sống mà không có cô ấy nhưng suy nghĩ cô ấy vẫn gọi và bí mật nhắn tin với người tình làm tôi cảm thấy bị tổn thương và bất lực.

Tôi vẫn lén kiểm tra điện thoại của cô ấy, nhưng đôi khi cô xóa sạch để tôi không thể tìm thấy bất cứ điều gì. Tôi cảm thấy mình đang mất dần cô ấy và tôi không biết phải làm gì.


 Ảnh minh họa.

Chuyên gia tư vấn Deidre:

Bạn thân mến!


Nội dung câu chuyện của bạn cũng giống như chuyện mèo vờn chuột vậy. Bạn là con mèo đang cố gắng giữ lấy con chuột chạy trốn khỏi mình. Tôi hiểu là bạn đang bất lực và cố gắng hết mức để tìm ra lý do tại sao giữa hai vợ chồng bạn lại có một rào cản lớn đến vậy. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm cách tiếp cận và gần gũi cô ấy hơn nữa, cả trong thể xác và tinh thần.

Bạn có chia sẻ rằng bạn thực sự yêu cô ấy và không thể tưởng tượng cuộc sống mà không có cô ấy. Tôi nghĩ rằng bạn nên chia sẻ tình cảm đó của mình cho cô ấy, để cho cô ấy biết được tình yêu của bạn. Bạn cũng nên cho cô ấy biết cái cảm giác bạn lo lắng hai người sẽ xa cách nhau.

Theo tôi thấy thì vợ bạn có vẻ đang buồn chán nên mới tìm “thú vui” ở những cuộc tình ảo trên mạng. Trước tiên là bạn cần tìm cách để “tăng lửa” cho đời sống tình dục của cả hai. Và sau đó bạn nên tìm giúp vợ mình một số công việc tình nguyện để khích lệ tinh thần của cô ấy.

Chúc bạn hạnh phúc!
Lưu Thoa (theo The Sun)

Bình luận(0)