Bạn gái xinh mỗi tội bị hôi miệng

Google News

Mỗi lần ở bên em, cô ấy luôn giữ khoảng cách với em. Nhiều khi em muốn ôm, hôn nhưng cô ấy nhất quyết nói không, lạnh lùng với em.

Mỗi lần ở bên em, cô ấy luôn giữ khoảng cách với em. Nhiều khi em muốn ôm, hôn nhưng cô ấy nhất quyết nói không, lạnh lùng với em.

Hỏi:

Chào chị Tâm An,

Em năm nay 28 tuổi, cô ấy 27 tuổi, chúng em yêu nhau được 2 năm trời. Vì đều đã có công việc ổn định, bố mẹ hai bên cũng muốn có cháu, chúng em định cuối năm sau sẽ tiến tới kết hôn.

Cô ấy là người con gái xinh đẹp, thánh thiện, ngoan hiền. Dù sinh ra trong một gia đình có điều kiện nhưng cô ấy rất đúng mực, chính điều này đã khiến em càng cảm mến và trân trọng cô ấy hơn.

Mặc dù yêu nhau một thời gian không phải là ngắn nhưng chúng em luôn tâm niệm phải giữ gìn cho nhau. Thế nhưng, có một điều làm em hơi thắc mắc.

Em công nhận rằng chúng em yêu nhau rất nhiều, tình cảm dành cho nhau rất lớn nhưng không hiểu sao mỗi lần ở bên em, cô ấy luôn giữ khoảng cách với em. Nhiều khi em muốn ôm, hôn cô ấy, nhưng cô ấy nhất quyết nói không, lạnh lùng với em.

Em cảm tưởng chúng em là hai người bạn đúng hơn là người đang yêu. Ban đầu em nghĩ có thể cô ấy “quá ngoan” nên muốn chứng tỏ bản thân nhưng những thái độ của cô ấy khiến em buồn vô cùng. Cô ấy bị lãnh cảm phải không chị?

Sau khi “cố kiết” tìm hiểu, em phát hiện ra nàng bị “hôi miệng”. Đó cũng có thể là lý do. Em hoang mang lắm, năm sau cưới thì rồi chúng em sẽ như thế nào hả chị? Bắt cô ấy ăn kẹo cao su cả ngày ư?

Ôm nhau, hôn nhau còn không, nói gì tới “chuyện ấy”. Em rất muốn chị cho lời khuyên vào lúc này. Em chờ hồi âm của chị.

(Em trai Hà Nội)
 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chị Tâm An tư vấn:

Chào em trai,

Cảm ơn em đã gửi thắc mắc tới chuyên mục. Chị hiểu suy nghĩ của em lúc này, em đang hoang mang, lo lắng không biết bạn gái trốn tránh những cái ôm của mình vì lý do gì.

Trước hết, chị nói về lý do thứ nhất, cô ấy muốn “giữ mình”. Vấn đề em lo lắng là chính xác. Ngoài tình yêu, tình dục cũng đóng vai trò rất quan trọng trong hạnh phúc gia đình. Nếu không được thỏa mãn, tâm lý của mỗi cá nhân trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng và tác động tiêu cực đến các vấn đề khác của cuộc sống.
 
Về bạn gái của em, em cần trao đổi thẳng thắn với cô ấy về chuyện này. Có thể cô ấy lo sợ và muốn giữ gìn cho đến khi hai người chính thức trở thành vợ chồng nên tỏ ra lạnh lùng như vậy.

Có điều, lạnh thì lạnh nhưng không thể lạnh tới mức từ chối cả cái ôm của người mình yêu.

Còn nguyên nhân thứ 2 cũng có thể dẫn tới việc cô ấy tránh em. Tuy nhiên, kẹo cao su chỉ có tác dụng nhất thời thôi!

Dù em có gợi ý bảo bạn gái nhai liên hồi dùng nó, hơi thở sẽ chỉ hết mùi trong một thời gian ngắn chứ không duy trì lâu dài được. Mà đâu thể ngày nào, lúc nào cũng nhai kẹo cao su đúng không nào?

Trước hết, việc em cần làm đó là nói chuyện thân mật, gần gũi, thẳng thắn nhưng phải thật tế nhị về chuyện “trốn tránh” này. Sau khi xác định được nguyên nhân do "mùi" gây ra, em nên thông cảm, động viên, an ủi và khuyên bạn em nên đi khám xem nguyên nhân là do đâu để xử lý.

An tâm em nhé!

Chúc tình yêu của bọn em mãi mãi vững bền!

Theo TTVN
 
Bài đọc nhiều:
 
 
[links()]

Bình luận(0)