6 đặc điểm chứng tỏ chàng lăng nhăng

Google News

(Khỏe Plus 24h) - Sau đây là những loại đàn ông có tỉ lệ lăng nhăng cao.

Loại đàn ông sa ngã khi có tiền
Phụ nữ thường hy vọng sẽ cưới được một anh chàng giàu có, chỉ như vậy mới có thể đảm bảo hạnh phúc nửa đời cuối của họ. Thế nhưng, yêu một anh chàng giàu có không hẳn là đã tốt. Đàn ông khi có tiền thì dễ trở nên sa ngã, họ phong lưu hơn, đào hoa hơn, những người phụ nữ khác cũng sẽ lại gần họ hơn. Hầu hết kiểu đàn ông lăng nhăng, "biến chất" khi có tiền thường sẽ làm khổ người phụ nữ của họ. 
Loại đàn ông lãng tử, tâm trạng thay đổi như gió
Với loại đàn ông phóng đãng, phụ nữ sẽ không thể đoán trước tâm lý của họ. Anh ta luôn rào trước đón sau nhưng chả bao giờ đúng ý của bạn cả. Ví dụ: khi bạn không thích chốn ồn ào, anh ta đưa bạn đi dạo ở bãi biển. Khi bạn đang muốn xem một bộ phim, anh ta liền đưa bạn đi xem nhạc kịch. Loại đàn ông này luôn theo đuổi sự kích thích của bản thân, nên dễ dàng khiến cho phụ nữ đau khổ. Nhìn chung không đáng để bạn phải theo đuổi. 
Loại đàn ông luôn ra vẻ đứng đắn
Đừng nghĩ rằng loại đàn ông này già đời và đáng để trọng vọng khi không đề vào mắt những người phụ nữ khác. Thực tế, loại đàn ông này mới là những kẻ nguy hiểm nhất khi có thể cắm sừng bạn bất kỳ lúc nào. Bởi bề ngoài, hắn luôn tạo cho bạn cảm giác yên tâm, không bao giờ phải đề phòng hắn. Hắn khiến bạn mê muội và đến khi quá muộn thì vô phương cứu chữa.
Loại đàn ông có tinh thần luôn sung mãn
Đàn ông thông thường đều thuộc kiểu có mới nới cũ nhưng vấn đề là ở chỗ, đàn ông phải có năng lượng để có mới nới cũ. Bởi, nếu tinh thần và sức lực không đủ, thì việc "có mới nới cũ" chỉ có thể xảy ra trong tưởng tượng. Nhưng nếu cả tinh thần và sức lực đều sung mãn sẽ dẫn đến hành động.
6 dac diem chung to chang lang nhang
Ảnh minh hoạ.
Loại đàn ông tốt nhưng đểu dần đều
Phụ nữ luôn muốn kiếm một người đàn ông tốt làm chồng, họ luôn coi người đàn ông tốt không phải là những người đàn ông có sở thích nhậu nhẹt, bài bạc, gái gú. Loại đàn ông này có thể cho bạn một tình yêu trọn vẹn. Thế nhưng thử tự động não đi, tại sao lại có câu "đàn ông không xấu phụ nữ không yêu"? Tại vì họ chán chết, yêu lâu sẽ khiến bạn "tẩu hoả nhập ma" lắm. Rồi thì họ cũng sẽ không thể tốt lâu hơn được và đi ngoại tình thôi. 
Loại đàn ông nghiêm túc
Có một loại đàn ông giống như đi ra từ một bức tranh, hàng ngày đều thực hiện nghiêm ngặt tôn chỉ của truyền thống và đạo đức khiến cho mọi người cảm thấy ngột ngạt. Loại người phong kiến như thế thì sao có thể ngoại tình được cơ chứ? Đúng, nhưng chỉ khi họ vẫn giữ được cân bằng trong cuộc sống. Một khi có chuyện gì đó ngoài ý muốn, đây mới chính là loại đàn ông buông thả hơn ai cả. 
Anh Tuấn

Bình luận(0)