5 năm làm "trai bao", tôi mua được chung cư cao cấp

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay, tôi bắt đầu nhập trạch và chuyển vào căn hộ chung cư cao cấp. Cuối cùng, ước mơ của tôi đã thành hiện thực sau 5 năm làm trai bao.

Tôi, một gã đàn ông làm công sở, 35 tuổi, không quá đẹp trai nhưng khá khỏe mạnh, có cơ bắp. Ngày quyết định ở lại Hà Nội làm việc, tôi đã quyết tâm tu chí làm ăn để có thể kiếm tiền mua nhà Thủ đô. Thế nhưng, có lẽ đời không như là mơ, công ty liên tục nợ lương, công việc bấp bênh khiến cuộc sống lúc nào cũng lao đao.

Đôi lúc tôi giật mình khi nghĩ tới cảnh ở trọ, sống vật vờ bằng đồng lương ba cọc ba đồng. Nếu chuyển việc, tôi sợ không bắt nhịp với công vệc mới.

5 nam lam
 Tôi mong chờ cuộc sống đầy đủ nhưng công việc lại không như ý. Ảnh: Blogtamsu.
5 năm trước, một lần đi tiếp khách cùng sếp, tôi vô tình quen một bà sếp bên đối tác gần 50 tuổi. Sau những lần uống rượu cùng nhau, tôi đã quyết định trở thành “chồng hờ” cho bà ấy.
Có lẽ, người phụ nữ đó đã nhận ra tham vọng kiếm tiền của tôi. Hơn 1 năm làm trai bao, cuộc sống của tôi đã thay đổi hẳn với những bữa ăn sang trọng, những bộ quần áo đắt tiền.

Tuy nhiên phải đến người tình thứ 2, một người đàn bà là doanh nhân góa chồng giàu có, tôi mới bắt đầu nghĩ đến việc kiếm tiền để dành cho cuộc sống sau này của mình.

Ngoài tiền sắm sửa điện thoại đời mới, chịu chi phí sinh hoạt hàng ngày, người tình cho tôi tiền tiêu vặt hàng tháng. Tôi chia tiền tiêu vặt đó ra làm 2, một nửa để tiêu, một nửa để dành dụm cùng tiền lương. Đặc biệt, người phụ nữ ấy còn mua tặng tôi chiếc xe ô tô gần 1 tỷ. Thế nhưng, sau 2 năm cặp kè, tôi đã chia tay người đàn bà đó vì bất đồng quan điểm sống và bị con trai bà ấy đe dọa.

Sau 3 tháng chia tay tình già, tôi may mắn vớ được một quý bà trẻ tuổi, khá xinh đẹp, lấy được chồng đại gia nhưng chẳng may ông ta bị đột tử. Tôi trở thành chân đưa đón, yêu chiều "bà hoàng" ấy hằng ngày.

Điều tôi thích nhất khi ở cạnh người tình thứ 3 này là tài khoản được mở chung cho tôi tiêu xài. Công việc của tôi chỉ là đóng vai một người chồng trẻ trung, quan tâm và chăm sóc “vợ”. Nhiều lúc tôi cảm thấy mệt mỏi song lại thấy đó là thú vị đặc biệt cho mình.

Sau 5 năm làm trai bao, tôi đã tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Tôi quyết định mua một căn chung cư cao cấp để thưởng cho những năm tháng vất vả lao động của mình.

Đêm nay, lần đầu tiên được ngủ trong căn nhà mới, trên chiếc giường sang trọng, tôi cảm giác như mình đang nằm mơ.

Có lẽ, nếu bạn bè, đồng nghiệp, người thân biết được bí mật này của tôi, chắc chắn họ sẽ dè bỉu, khinh thường, chửi rủa. Thế nhưng, nếu không hạ mình bước vào nghề trai bao làm sao tôi có thể mua được nhà Hà Nội với đồng lương ba cọc ba đồng hiện tại.

Tôi đã lựa chọn một con đường đi khác và mạo hiểm nhưng đầy thú vị để giờ đây, tôi có cả địa vị, tiền tài. Một chiếc xe ô tô xin, một căn chung cư hạng sang cùng quần áo, điện thoại, đồng hồ đắt tiền, nhìn tôi chắc chắn ai cũng phải ngước nhìn như “một quý ông thành đạt”.

Nhìn những người đồng nghiệp vào cùng tôi thời điểm đó, vẫn chạy ăn từng đồng, tôi lại thương họ vô cùng. Điều mà tôi trăn trở nhất là có nên bỏ nghề trai bao để tìm một bến đỗ thực sự cho bản thân mình không?

>>> Mời bạn đọc xem thêm video Muốn lấy vợ thì làm gì. Nguồn: youtube.com.

Tuệ Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)