Thiếu nữ bị biến dạng khuôn mặt khủng khiếp do ung thư da

Google News

(Kiến Thức) - Một thiếu nữ 26 tuổi người Mỹ, đã phải chịu hậu quả khủng khiếp của căn bệnh ung thư da.

Thiếu nữ bị biến dạng khuôn mặt khủng khiếp do ung thư da, là Jade Thrasher (26 tuổi) sống ở Mỹ. Cô bị ung thư da do tắm nắng quá nhiều.
Thieu nu bi bien dang khuon mat khung khiep do ung thu da
 
Theo chia sẻ của Jade,  từ năm 13 tuổi do trào lưu phải có một làn da rám nắng giống các bạn mà Jade đã đi tắm nắng 3 lần một tuần, mỗi lần dài 20 phút trong suốt 11 năm liền. Thậm chí có thời điểm cô còn tăng lịch tắm nắng lên 6-7 lần/ tuần.
Jade Thrasher không hề ý thức được tác hại của việc làm này, cho tới năm 2014. Lúc này, trên mũi phải cô bắt đầu xuất hiện một cái mụn bất thường. Nó cứ liên tục vỡ ra và không thể lành lại. Khi đi khám và tiến hành các xét nghiệm Jade đã rất sốc và choáng váng khi được chẩn đoán là đã mắc bệnh ung thư da từ 5 năm trước.
Thieu nu bi bien dang khuon mat khung khiep do ung thu da-Hinh-2
 
Ngay sau khi phát hiện bệnh, các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần một phần trên mũi, xung quanh cái mụn của cô. Sau đó, các Jade tiếp tục được ghép da lấy từ ngực vào vùng mũi để che vết thương. Sau đó cô tiếp tục được phẫu thuật xóa sẹo.
Hiện tại sức khỏe của Jade đã ổn định trở lại. Tuy nhiên, cô vẫn tới kiểm tra định kỳ 3 tháng một lần để chắc chắn rằng khối u của cô có di căn hay không.
Mời các bạn xem video: Sự phát triển của tế bào ung thư.
Thu Nguyên

Bình luận(0)