Hình xăm ngực tuyệt đẹp che vết cắt ung thư vú

Google News

(Kiến Thức) - Hình xăm tuyệt đẹp ở ngực đã giúp người phụ nữ từng cắt bỏ tuyến vú điều trị ung thư khéo léo che đậy dấu vết ca phẫu thuật.

Người phụ nữ giấu tên đã được chẩn đoán ung thư vú. Cô chọn giải pháp phẫu thuật tuyến vú để giảm bớt sự nguy hiểm của căn bệnh này. Thế nhưng, phẫu thuật để lại những vết sẹo xấu xí. Và cô đã gửi thư đến nghệ sỹ xăm hình Mim d’Abbs yêu cầu bà xăm hoa văn lên ngực mình.
Hinh xam ngục tuyet dep che vet cat ung thu vú
Hình xăm nghệ thuật đã che hết những vết sẹo xấu xí. 

Nghệ sỹ xăm, bà Mim, cho hay: “Có rất nhiều lời yêu cầu xăm trên những vết sẹo, nhưng đây là lần đầu tiên có người hỏi tôi để xăm ngực sau phẫu phẫu tuyến vú”.

Bà đã đồng ý với khách hàng của mình và gửi mẫu những hình xăm tuyệt đẹp qua facebook cho cô chọn. Việc xăm sau đó được thực hiện nhanh chóng.
Bà Mim vô cùng vui mừng vì đã thêm sức mạnh cho người phụ nữ đó. Bà nói: “Là một phụ nữ mạnh mẽ, hãy đối mặt với bất cứ khó khăn xảy ra trong cuộc sống. Tôi nghĩ những người sống qua bệnh tật được quyền làm bất cứ điều gì với cơ thể của họ”.

Khi hoàn thành, những hình xăm được đăng tải lên các trang mạng xã hội và thu hút gần 180.000 lượt thích, 14.000 lượt theo dõi.

Emily O'Connor, một cư dân mạng bình luận “ Tôi nghĩ rằng, cô ấy được phép làm bất cứ điều gì cô cảm thấy thoải mái sau bệnh tật”.

Một nickname khác cho rằng: “Tôi thường không thích hình xăm nhưng đây hoàn toàn là nghệ thuật, làm cho người phụ nữ càng đẹp hơn”.
Đối với người phụ nữ dấu tên, cô cảm thấy hoàn toàn hài lòng và tự tin với những hình xăm này. Việc phẫu thuật sau ung thư vú cũng được trở nên nhẹ nhàng hơn.
Mi Trần (mirror)

Bình luận(0)