Sản phụ tử vong sau khi mổ cứu 2 bé gái

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi các bác sĩ mổ gấp để cứu em bé, sức khỏe sản phụ Hương ngày càng xấu đi và tử vong sau khi chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngày 6/6, gia đình chị Trần Ngọc Hương - sản phụ tử vong sau khi mổ sinh đôi (32 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) đã làm thủ tục đưa thi thể chị Hương về quê để lo hậu sự.

Theo gia đình sản phụ này cho hay, khoảng 3h sáng 3/6, chị Hương có dấu hiệu trở dạ nên gia đình đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để sinh nở.

Chị Trần Ngọc Thanh – chị gái ruột của sản phụ Hương cho biết, khoảng 9h sáng thì em gái chị nhập viện chờ sinh. Trong quá trình nằm chờ sinh, chị Hương vẫn ăn uống bình thường. Đến sáng 4/6 thì người nhà phát hiện thấy một số chất dịch nhờn tiết ra nghi do bị vỡ nước ối nên đã báo cho các bác sĩ biết. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho sản phụ truyền nước biển.
San phu tu vong sau khi mo cuu 2 be gai
 Sản phụ tử vong sau khi mổ để cứu 2 bé gái sinh đôi. Ảnh minh họa.

“Chuyền được khoảng nửa chai thì em gái tôi kêu mệt, không lâu sau thì gia đình nhận được thông báo của các bác sĩ về tình trạng sức khỏe của em gái tôi đang rất xấu, phải mổ để cứu em bé” – Chị Thanh cho hay.

Sau khi tiến hành mổ gấp để cứu 2 bé gái trong bụng mẹ, sức khỏe các bé được đánh giá rất yếu, riêng sức khỏe sản phụ Hương ngày càng xấu đi. Gia đình đã xin chuyển chị Hương đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để tiếp tục cứu chữa.

Tại bệnh viện Chợ Rẫy, mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng sản phụ Hương đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng 5/6.

Khi chúng tôi liên hệ với Bác sĩ Văn Quang Tân – giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Dương để tìm hiểu thông tin thì được ông Tân cho biết là đang bận đi công tác nên chưa thể thông tin vụ việc tới báo chí được.

Hiện sức khỏe hai bé gái rất yếu và đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện đã khoa tỉnh Bình Dương.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)