Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp trong video 2 phút vòng quanh châu Á

Google News

(Kiến Thức) - Cặp vợ chồng Thụy Sĩ đã thực hiện video 2 phút quay lại những cảnh đẹp ở châu Á, trong đó có vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Từ kỳ quan Angkor Wat của Campuchia, vịnh Hạ Long của Việt Nam tới tháp Petronas ở Kuala Lumpur (Malaysia), tất cả xuất hiện trong video dài 2 phút do cặp vợ chồng người Thụy Sĩ ghi lại sau 6 tháng du lịch.
Vinh Ha Long tuyet dep trong video 2 phut vong quanh chau A
 Một cảnh cắt từ đoạn video ghi hình tại vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) tuyệt đẹp nhìn từ thuyền.
Sylvain Botter và Jenny Gehrig đã bỏ việc để theo đuổi đam mê du lịch. Họ thực hiện các video hướng dẫn trực tuyến đến các địa điểm khác nhau trên kênh video riêng - Lytchee TV và trên web riêng.
Đoạn video 2 phút vòng quanh châu Á của vợ chồng Sylvain Botter và Jenny Gehrig có tựa đề "Share your dream" giới thiệu với mọi người những nơi mà họ đã ghé qua như: chùa Wat Pho (Thái Lan), Champassak (Lào), Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh (Trung Quốc), hệ thống kênh rạch, vịnh Hạ Long ở Việt Nam, trung tâm mua sắm ở Kuala Lumpur (Malaysia), Myanmar, Campuchia...
Theo chia sẻ của ông Botter, vợ chồng ông thực hiện video này với niềm đam mê và lòng nhiệt huyết. Họ muốn tạo động lực cho giới trẻ hãy đi du lịch khám phá những miền đất mới khi có điều kiện.
Dưới đây là video 2 phút vòng quanh châu Á trong đó có kỳ quan vịnh Hạ Long của cặp đôi Sylvain Botter và Jenny Gehrig:
Tâm Anh (theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)