Báo Tây: 15 phút “đê mê” với ẩm thực Việt

Google News

(Kiến Thức) - Bạn có thể làm những món ăn truyền thống, đặc trưng và bổ dưỡng nhất của Việt Nam như phở, nem... chỉ trong 15 phút.

Thành phần chính của phở Việt là bánh phở và nước dùng cùng với thịt bò hoặc gà cắt lát mỏng. Ngoài ra còn kèm theo các gia vị như quế, thảo quả, hồi, hành tây, hành hoa, húng bạc hà, chanh, ớt tương,... Bạn có thể chuẩn bị món ăn ngon, bổ dưỡng này trong dịp Tết truyền thống của Việt Nam vào ngày 10/2 tới đây.

 Món phở truyền thống của Việt Nam hút hồn du khách quốc tế.

Nếu như bạn không có đủ thời gian để nấu món phở tươi thì món phở ăn liền là một điều khả thi. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, phở ăn liền đã trở thành một phiên bản thay thế phở tươi truyền thống. Bạn chỉ cần chế biến đơn giản theo hướng dẫn bên ngoài bao bì cho phở vào bát và hâm nóng nước dùng đóng gói sẵn là bạn có được một tô phở thơm lừng, đậm đà hương vị giống như phở truyền thống của Việt Nam.

Người nước ngoài có thể nấu và thưởng thức những món ăn truyền thống của Việt Nam ngày càng dễ dàng hơn. Chuỗi siêu thị Waitrose của Anh là một trong nhưng nơi bày bán món ăn Việt Nam đóng gói sẵn khá nổi tiếng. Trong đó, món nem là một trong những xu hướng món ăn sẽ bùng nổ vào năm 2013. Khi tới đây, bạn sẽ có tất cả mọi thứ bạn cần để có thể thưởng thức món ăn truyền thống thơm ngon và bổ dưỡng này của Việt Nam.

 Nem là một trong những truyền thống và nổi tiếng của Việt Nam.

Món nem truyền thống của Việt Nam rất dễ chế biến và bạn chỉ mất 15 phút để chuẩn bị bữa ăn để cùng thưởng thức với những người bạn.

"Việt Nam là một điểm đến phổ biến và hấp dẫn đối với các vị khách ba lô, đi nghỉ tuần trăng mật và tới tham quan cảnh đẹp, thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam… Chúng tôi rất quan tâm đến văn hóa và ẩm thực của quốc gia này. Đặc biệt, những món ăn của người Việt ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong nhà bếp của các gia đình Anh", Victoria Mason - một người mua hàng tại siêu thị Waitrose tâm sự.

TIN BÀI LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU
Nhật Anh (Theo Helloonline)

Bình luận(0)