Yêu 2 năm, cô gái phát hiện "chiêu lừa" cao thủ của người tình

Google News

Khi biết sự thật, cô gái trẻ đã sốc nặng vì bỗng nhiên lại trở thành 'người thứ 3' trong cuộc tình của chính mình.

Chuyện “bắt cá hai tay” trong lúc yêu người này, vẫn cảm mến một cô gái khác không phải là chuyện hiếm. Thế nhưng, nghe lời tâm sự của cô gái giấu tên dưới đây, nhiều người vẫn không thể tin nổi “chiêu lừa” cao thủ của anh chàng Sở Khanh này. Thậm chí, khi bị phát hiện, người yêu của cô nàng còn “dày mặt” cầu xin sự tha thứ và muốn được làm lại.
Chia sẻ trên một diễn đàn lớn, cô gái bày tỏ nỗi niềm: “Đã bao giờ các bạn bị người mình tin tưởng nhất phản bội chưa. Mình thật sự đau lòng. Yêu nhau hơn 2 năm, mình tin tưởng tuyệt đối. Vậy mà không ngờ anh ấy đã có người yêu 5 năm rồi”.
Câu chuyện nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình 
Bên cạnh đó, cô gái cũng công khai đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa 2 người. Trong đoạn tin, anh chàng người yêu nói lời xin lỗi vì đã lừa dối cô gái suốt thời gian qua. Thế nhưng vẫn khẳng định: “Tình cảm anh dành cho em là thật. Anh không biết giải thích cho em như thế nào, anh xin lỗi vì đã yêu cô ấy nhưng vẫn đến bên em. Em hi sinh vì anh quá nhiều, thấy em khóc cả đêm vì anh anh xót lắm, mình không thể như trước được hả em?”.
Sau khi nhận được phản hồi chấm dứt từ phía cô gái, anh chàng này vẫn nài nỉ người yêu đừng rời xa mình: “Anh sai khi lừa dối em 2 năm qua nhưng anh muốn em hiểu anh yêu em thật lòng, đừng nghi ngờ tình cảm anh dành cho em, anh vẫn mong em cho anh 1 cơ hội dù là hi vọng mong manh”.
Tin nhắn níu kéo khiến nhiều người bức xúc. Ảnh chụp màn hình 
Ngay khi được đăng tải, câu chuyện “bắt cá hai tay” vẫn xin quay lại đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Chỉ sau ít giờ, đoạn tin nhắn này đã nhận được gần 10 nghìn lượt like, cùng với đó là hơn 950 lượt chia sẻ cùng những bình luận đồng cảm, khuyên nhủ cô gái trẻ.
Thành viên có nick Bùi Thị Huyền Trâm viết: “Mình yêu ba năm. Người yêu đi làm 1 tháng có luôn người yêu mới nên im lặng với mình. Trong khi mình gọi không nghe, nhắn tin không trả lời. Sau đó mới biết sự thực họ đã yêu người mới. Lúc đó mình luôn phải suy nghĩ mình đã làm sai cái gì, nhưng bây giờ đã hiểu rồi, đó là sai người, sai thời điểm. Cảm giác bất lực bao trùm, chẳng thể khóc, đau lòng tột độ. Nhưng không sao, quãng thời gian đấy qua rồi, người yêu cũ đã xin lỗi mình, mình cũng tha thứ rồi. Nhưng lại không can đảm nhìn anh ấy hạnh phúc bên người khác. Chúc anh hạnh phúc, đừng nhắn tin cho em nữa”.
Thành viên có nick PT Thanh Trúc đồng cảm: “Không chỉ 1 mà mình đã bị như thế này 2 lần với 2 anh khác nhau rồi. Yêu cho đã rồi đau lòng phát hiện hắn ta đã có bồ được mấy năm. Khi không lại bất đắc dĩ bị biến thành người thứ 3 trong cuộc tình của chính mình”.
Rất nhiều người sau khi biết chuyện đã khuyên nhủ cô gái nên chấm dứt chuyện tình của mình bởi gã sở khanh kia thực sự không xứng đáng. Thành viên có nick Phan Thi Thu khẳng định: “Chia tay đi bạn, anh ta đã yêu cô gái kia được 5 năm rồi, chắc cô ấy cũng đau lòng lắm khi biết sự thực. 5 năm của người con gái đáng quý bao nhiêu. Chẳng nhẽ bạn cũng muốn có 5 năm như thế, rồi cộng thêm cái sừng và chia tay trong dằn vặt sao? Cho dù bạn yêu anh ta thật lòng thì cũng dẹp đi”.
Thậm chí, thành viên Thanh Thanh còn đưa ra “bài học” đáng giá sau chuyện tình của chính mình: “Cảm giác bị chính người mình yêu cắm sừng thật không thể nào diễn tả được. Yêu nhau gần 2 năm mà sau lưng mình đi tán tỉnh người khác nửa năm mình vẫn chẳng hề hay biết. Vẫn cứ yêu thương tin tưởng rằng anh ta chưa làm điều gì có lỗi. Lúc biết chuyện chẳng trách ai được, chỉ trách mình đã quá tin. Quản chặt thì khó chịu, không quản thì bị cắm sừng, không biết làm thế nào mới đúng. Thôi thì do tính người lăng nhăng, thà đau một lần rồi thôi bạn ạ”.
Hiện, câu chuyện yêu 2 năm phát hiện bạn trai “cắm sừng” mà vẫn đòi quay lại vẫn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận được gửi tới với mong muốn cô gái trẻ sẽ có cái nhìn sáng suốt hơn để không tiếp tục biến mình trở thành “người thứ 3” trong chuyện tình của chính mình.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)