Xúc động cô gái mặc áo mưa cho bà cụ trong cơn giông

Google News

Theo Quan Tran chia sẻ hình ảnh cô gái mặc áo mưa cho bà cụ giữa trời mưa giông khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên facebook của anh Quan Tran có chia sẻ về một hình ảnh cô gái mặc áo mưa cho bà cụ giữa trời mưa giông mà anh vô tình chụp được đã khiến nhiều người cảm động.
Theo Quan Tran chia sẻ thì một bà cụ đội nón đang đi bộ giữa trời mưa giông. Lúc này, một cô gái chạy xe máy đuổi theo sau và dừng xe bên lề đường. Cô bóc vội chiếc áo mưa choàng lên người bà.
Xuc dong co gai mac ao mua cho ba cu trong con giong
 
Cụ thể, facebook QuanTranHN chia sẻ: "Trong cơn giông, mưa xối xả, một bà cụ đang vội vã. Chợt một cô gái đi chiếc Liberty màu đỏ đuổi theo sau, bóc vội chiếc áo mưa choàng lên người bà cụ! Tôi chợt thấy mình nhỏ bé trước hành động của cô ấy! Xin được cảm ơn cô gái đi chiếc Liberty màu đỏ. Bạn làm được một việc đơn giản mà không nhiều người làm được!".
Xuc dong co gai mac ao mua cho ba cu trong con giong-Hinh-2
 
Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, đã lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng biểu dương hành động tốt của cô gái. Hầu hết mọi người đều nói: "Hành động đẹp và tôi mong là ai trong trường hợp này cũng nên giúp đỡ bà cụ dù bằng cách này hay cách khác".
Xuc dong co gai mac ao mua cho ba cu trong con giong-Hinh-3
 
Theo anh Quan Tran đã chia sẻ trên Dân trí chiều qua, những bức ảnh này được anh chụp trước cổng trường THPT Nguyễn Trãi (50 Nam Cao, Hà Nội). Khi ấy vào khoảng 18h ngày 28/5, anh vô tình chứng kiến sự việc và nhanh chóng chụp ảnh bằng điện thoại.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)