Xúc động cảnh bố che nắng cho con trong bệnh viện

Google News

Để con có giấc ngủ ngon trên những hàng ghế đá, bằng mọi cách người bố che nắng cho cô con gái và khiến người người cảm động.

Xế chiều trong khuôn viên khu khám bệnh tự nguyện Bệnh viện Bạch Mai, hình ảnh người cha loay hoay tìm cách che chắn cho con có được giấc ngủ yên bình giữa khuôn viên bệnh viện đầy nắng và gió khiến nhiều người xúc động.
Con gái nhỏ yên giấc trên một băng ghế dài giữa khuôn viên bệnh viện trong một buổi chiều đầy nắng. Có lẽ vì thấy cô con gái bé bỏng đã mệt sau một ngày dài chờ khám bệnh, nên người cha vụng về tìm cách lấy các bìa cát tông gác lên cành cây cao để che nắng cho bé để con gái có một giấc ngủ ngon lành.
Xuc dong hinh anh bo che nang cho con gai trong benh vien
Người cha dùng bìa cát tông, tìm cách treo lên cây để chắn nắng cho con gái đang ngủ.
Những hình ảnh này được anh B.T.A chụp lại khi tình cờ đi ngang qua khu khám bệnh tự nguyện của Bệnh viện Bạch Mai. Chia sẻ về những hình ảnh, anh B.T.A cho biết: “Mình đi ngang qua khu khám bệnh tự nguyện tại BV Bạch Mai, lúc đó khoảng 15h thì nhìn thấy những hình ảnh này. Mình thích chụp ảnh nên muốn ghi lại khoảnh khắc này nhưng thấy người bố cứ loay hoay che nắng cho con mãi.”
Xuc dong hinh anh bo che nang cho con gai trong benh vien-Hinh-2
 Khoảnh khắc khiến cư dân mạng ấm lòng. 
“Mình mới sinh con gái đầu lòng, nên nhìn khoảng khắc anh ấy che chở cho cô bé mình thật sự rất xúc động. Có lẽ cô bé cũng trải qua một ngày khám bệnh mệt mỏi, và đang chờ kết quả nên anh ấy mới không đánh thức cô bé dậy, để cô bé ngủ ngon.” - Anh B.T.A chia sẻ thêm
Khoảnh khắc xúc động này thực sự đã chạm đến trái tim của rất nhiều người. Người ta vẫn nói “con gái là người tình kiếp trước của cha” quả thật không sai!
Theo Bánh Mì/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)