Xôn xao tài xế xe khách tiểu bậy giữa đường Hà Nội

Google News

Sau khi dừng đèn đỏ, tài xế xe khách xuống xe, vòng ra sau đứng tiểu bậy giữa đường bất chấp nhiều ánh nhìn của người đi đường.

Hình ảnh gây xôn xao xuất hiện sáng nay (23/8) trên diễn đàn Otofun.
Người đàn ông được cho là tài xế xe khách có hành vi tiểu bậy giữa đường sau xe Linh Yến (Ninh Giang, Hải Dương), mang BKS 34B-001.990 ngay trên đường gần Ngã Tư Sở (Hà Nội).
Xon xao tai xe xe khach tieu bay giua duong Ha Noi
 Tài xế xe khách tiểu bậy giữa đường. Ảnh: Diễn đàn Otofun. 
Theo chủ nhân của bức ảnh được chia sẻ trên mạng, người đàn ông này là tài xế chiếc xe khách nói trên. Sự việc diễn ra giữa ban ngày và có rất nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường.
Xon xao tai xe xe khach tieu bay giua duong Ha Noi-Hinh-2
 Người đàn ông "giải quyết nỗi buồn" ngay cạnh xe biển xanh khiến dân mạng phản ứng gay gắt.
Trước đó, vào tháng 3, cư dân mạng cũng ghi lại hình ảnh một người đàn ông lái xe biển xanh tiểu bậy trên đường Nguyễn Trãi (đoạn gần ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, Hà Nội). Bức ảnh được đăng lên mạng đã nhận phải sự phản ứng gay gắt. Dân mạng yêu cầu tìm và xử phạt thật nặng người tè bậy để làm gương.
Cũng vào hồi tháng 2 năm nay, công an cũng vào cuộc truy tìm và xác định người đàn ông tiểu bậy trên phố Huỳnh Thúc Kháng là Phan Anh T. (SN 1984, trú tại Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Công an phường Láng Hạ sau đó xử phạt người này 200.000 đồng vì hành động của mình.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)