Xôn xao nữ sinh sư phạm gọi hội đánh bạn như côn đồ

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip kéo dài gần 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh sư phạm chửi tục, lao vào đánh bạn đã bị dân mạng lên tiếng chỉ trích gay gắt.

Theo như lời kể của những người chứng kiến tại hiện trường, chỉ vì chút mâu thuẫn trên facebook mà nữ sinh trường cao đẳng Sư Phạm Hà Nội (nay là Đại học thủ Đô Hà Nội) đã lên kế hoạch hẹn gặp bạn tại quán trà sữa, kéo theo số lượng đồng đội hùng hậu lao vào đánh. Đoạn clip kéo dài gần 1 phút trần thuật lại cảnh nữ sinh sư phạm đeo kính to tiếng chửi bậy sau đó hất cốc nước rồi lao vào đánh cô gái bàn đối diện, không chỉ dừng ở đó, một vài chàng trai bàn bên được cho là đồng bọn của nữ sinh trên cũng hùa vào đánh hội đồng.
Xon xao nu sinh su pham goi hoi danh ban nhu con do
Hình ảnh nữ sinh 9X chửi tục và hỏi tội bạn. 
Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của dân mạng, nhiều người khẳng định, hành động của cô giáo tương lai chẳng khác gì dân côn đồ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cao quý của nghề nhà giáo.
Được biết, người quay lại cảnh tượng trên có tên là Minh Trang. Tối ngày 13/9, Trang cùng bạn uống trà sữa cùng bạn tại tầng 2 của quán thì xuất hiện một bạn nữ đeo kính, theo sau là 3 nam sinh quát lớn hỏi cô gái tên Ngọc. Thấy chuyện bất thường, Trang vội vàng lấy điện thoại ra quay. Trong khi nữ sinh đeo kính cãi nhau với cô gái tên Ngọc thì ba bạn nam đi cùng ngồi xuống bàn bên cạnh cùng 4 thanh niên nữa. Họ lao vào đánh cô gái yếu thế để trợ giúp cô nữ sinh đeo kính. Chứng kiến cảnh cô gái kia bị đánh hội đồng Trang và bạn của cô định vào can thiệp nhưng bị đồng bọn của nữ sinh đeo kính ngăn cản, suýt nữa ngay cả Trang cũng trở thành nạn nhân của cuộc ẩu đả.
Xon xao nu sinh su pham goi hoi danh ban nhu con do-Hinh-2
Đoạn clip ghi lại cảnh xô xát của nữ sinh trường Sư Phạm đánh bạn vì mâu thuẫn trên Facebook ... 
Dư luận nói gì?
Hiện thông tin xác thực về sự việc vẫn đang được tìm hiểu và làm rõ, tuy nhiên phần lớn ý kiến của dân mạng cho rằng nữ sinh đeo kính trong clip không xứng đáng trở thành cô giáo và danh tiếng của ngôi trường mà nữ sinh côn đồ này theo học cũng sẽ bị điều tiếng không tốt.
Tài khoản T.H bình luận: “Chưa biết nữ sinh đeo kính có thực sự là sinh viên của trường Đại học thủ Đô Hà Nội hay không nhưng con gái vì chút mâu thuẫn mà đánh bạn cũng là một điều không nên. Đã vậy lại còn kéo theo đồng bọn đánh cùng, điều này thật không thể chấp nhận được".
Tài khoản L .K nêu quan điểm: “Chẳng hay ho gì trò đánh nhau, các bạn là con gái mà đánh người ta như dân giang hồ, đề nghị nhà trường phải có các biện pháp xử lý nghiêm minh, không thể để một nữ sinh như vậy làm xấu đi hình tượng người giáo viên. Thử hỏi, cô giáo tương lai mà lại có phẩm chất đạo đức không tốt thì lấy tư cách gì để dạy học sinh.
>>> Xem clip Nữ sinh sư phạm gọi hội đồng đánh bạn vì mâu thuẫn trên Facebook
Tâm An

Bình luận(0)