Xôn xao ma xuất hiện gần Kho xăng dầu Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Trên một số diễn đàn, trang mạng VN đang lan truyền clip dài hơn 2 phút, với tiêu đề: “Clip ma quay tại kho xăng dầu Quân khu 3, Kiến An, Hải Phòng”.



Clip ghi lại hình ảnh một bóng người màu trắng xuất hiện giữa ban ngày trên đoạn đường, được cho là thuộc khu vực kho xăng dầu Quân khu 3 (Kiến An, Hải Phòng).
Tuy nhiên, hình ảnh mập mờ không rõ ràng, hơn nữa khi clip quay qua tấm kính cửa thì “bóng ma” mới xuất hiện; ngược lại nếu không quay qua kính thì không thấy “bóng ma”.
Xon xao ma xuat hien gan Kho xang dau Hai Phong
 Hình ảnh "bóng ma" xuất hiện ở Hải Phòng gây xôn xao trên cộng đồng mạng.
Ngay sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân trên mạng xã hội. Nhiều người cảm thấy rùng mình khi thấy “bóng ma” có những hành động như đứng lên, ngồi xuống trong clip.
Thành viên L.N bình luận: “Xem clip xong, hơi hãi”. “Kỳ lạ thật! Mình vẫn chưa hiểu liệu có phải quay được ma thật không?”, Hương.N.N thắc mắc.
Tuy nhiên, theo đa số ý kiến bình luận của các thành viên mạng, có khả năng “bóng ma” xuất hiện trong clip chỉ là hình ảnh phản chiếu của người quay phim qua tấm kính cửa và không hề có chuyện “ma” xuất hiện giữa ban ngày như tiêu đề của clip đã đăng tải.
Xon xao ma xuat hien gan Kho xang dau Hai Phong-Hinh-2
Nhiều ý kiến bình luận cho rằng, "bóng ma" xuất hiện trong clip chỉ là sự phản chiếu của tấm kính. 
Thành viên Ger Kun bình luận: “Theo mình nghĩ, nếu là người đứng sau tấm kính thì lúc di chuyển cái máy quay thì cái bóng nó vẫn in trên kính chứ không có bóng ma nào hết”.
“Theo mình, có 1 người ở sau máy quay làm 1 vài việc gì đó. Tấm kính đã phản chiếu hình ảnh của người đó 1 cách không rõ nét nên mới có sự việc mờ ảo trên”, thành viên Rất Là Bùn chia sẻ.
Phạm Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)