Xôn xao đám cưới bị ném bom thối hai họ chạy tan tác

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip đám cưới bị ném bom thối sau vài giờ đăng đàn đã ngay lập tức gây xôn xao dư luận, hiện sự việc vẫn đang được xác minh, làm rõ. 

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh tượng hy hữu được diễn ra tại đám cưới ở một vùng quê, trong khi mọi người đang vui mừng ngồi dự tiệc sau khi đón dâu về nhà thì bất ngờ mùi hôi thối ở đâu bốc lên nồng nặc, toàn bộ quan khách phải vội vàng bị mũi tháo chạy ra ngoài, riêng chú rể vẫn ngồi lại mặt bần thần, dường như đang suy nghĩ về người gây ra hành động này. Được biết, nguyên nhân xuất hiện mùi hôi là do có ai đó đã dùng “bom thối” ném vào hội trường.

Người chia sẻ clip cho hay: “Đám cưới quê em các bác ạ. Mấy thanh niên đi đón dâu xong, gương mặt ai cũng hớn hở, đột nhiên mấy thằng trời đánh nó quăng bom xịt vào, làm cả nhà ngạt khí, ai nấy chạy ra hết ngoài”.
Xon xao dam cuoi bi nem bom thoi hai ho chay tan tac
Đoạn clip đám cưới bị ném bom thối được hàng nghìn người chia sẻ sau khi đăng tải lên mạng xã hội. 

Hiện địa điểm nơi diễn ra sự việc vẫn đang được tìm hiểu, tuy nhiên hành động thiếu ý thức của người ném “bom thối” vào rạp nhà chú rể đã vấp phải phản ứng dữ dội từ phía dân mạng. Dù chưa biết lý do thực sự khiến chủ mưu rắp tâm hãm hại lễ cưới của đôi vợ chồng trẻ là gì nhưng trong ngày vui nhất của đời người mà để xảy ra một sự việc như trên thì quả thật là đáng buồn.

Xon xao dam cuoi bi nem bom thoi hai ho chay tan tac-Hinh-2
Cảnh tượng chú rể ngồi thẫn thờ trong rạp làm nhiều người xót xa, đồng cảm.  

Cảnh tượng khách quan nháo nhác bịt mũi chạy ra ngoài khiến dư luận thương cảm, mục đích chính của mọi người đến đám cưới là để chung vui cùng chú rể và gia đình, thật chẳng ngờ họ lại vô tình trở thành nạn nhân của một trò đùa quái ác.

Xon xao dam cuoi bi nem bom thoi hai ho chay tan tac-Hinh-3
Quan khách lũ lượt chạy ra khỏi rạp... 
Khi sự việc trên xảy ra, người đầu tiên bị tình nghi là thủ phạm được cho là người yêu cũ của cô dâu hoặc chú rể. Nhiều người dự đoán một trong những thanh niên quăng bom khói tự tạo là kẻ thầm yêu cô dâu nhưng bị từ chối, hoặc người yêu cũ của cô.
Xon xao dam cuoi bi nem bom thoi hai ho chay tan tac-Hinh-4
Dân mạng bình luận xoay quanh sự việc.  
Một số tài khoản còn hài hước bình luận đây đúng là “đám cưới thối nhất Việt Nam” hay “đám cưới bốc mùi nhất Vịnh Bắc Bộ”. "Cặp đôi này quá đen! Nhưng dù sao 2 người đã về chung một nhà rồi, coi như đó đây là kỷ niệm đáng nhớ", tài khoản B.T bình luận. 
>> Xem clip đám cưới bị ném bom thối - Nguồn: Beatvn. com
Tâm An

Bình luận(0)