Xôn xao clip lái xe máy chở 5 cháu bé đầu trần

Google News

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông chở theo 5 cháu bé đầu trần di chuyển trên phố Hà Nội với tốc độ khá cao khiến người xem không khỏi rùng mình.

Thậm chí để có thể “ních” đủ 5 cháu bé, người đàn ông đã cho một em nhỏ ngồi lên khung xe phía trước, 4 cháu khác ngồi sát phía sau. Riêng bé gái lớn nhất ngồi ngoài cùng những tưởng như có thể rời ra khỏi yên xe bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, may mắn là đã không có vụ tai nạn nào xảy ra với người đàn ông và 5 cháu nhỏ.
Xon xao clip lai xe may cho 5 chau be dau tran
Xe chở 5 cháu bé đầu trần di chuyển với tốc độ khá cao trên đường. Ảnh cắt từ clip.
Chia sẻ với VietNamNet, chị Trương Diệp (quận Hoàng Mai, Hà Nội) - người ghi lại clip cho biết, sự việc diễn ra vào khoảng 21h ngày 22/10 đoạn đường Minh Khai thuộc địa phận quận Hoàng Mai, Hà Nội.

“Mình đã vô cùng bất ngờ, thậm chí có phần sốc khi chứng kiến cảnh này. Bởi việc đảm bảo an toàn giao thông, đặc biệt là chấp hành đội mũ bảo hiểm cho trẻ khi ra đường hiện được các cơ quan chức năng tuyên truyền rất mạnh mẽ, thế nhưng ngay giữa Hà Nội lại có một cảnh tượng nguy hiểm như vậy. Không chỉ những đứa trẻ mà cả người lớn cũng không ý thức được mối nguy hiểm đến tính mạng của các con”, chị Diệp nói.

Chị Diệp cho rằng, người lớn sẽ để lại tư duy về ý thức kém khi tham gia giao thông cho con trẻ.

Clip sau khi được chị Diệp đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của độc giả mạng, không chỉ là các bậc phụ huynh. Nhiều người đã không khỏi rùng mình, thót tim khi xem đoạn clip bởi sự nguy hiểm về tính mạng có thể đến bất cứ lúc nào.

Hầu hết mọi người đều cho rằng, ý thức và trách nhiệm của người lớn trong trường hợp này rất đáng phải xem lại và đây cũng là bài học cho nhiều phụ huynh khác để tránh đẩy trẻ vào cảnh nguy hiểm đến tính mạng.
Mời quý độc giả xem Clip người đàn ông chở 5 cháu bé đầu trần đi xe máy trên đường:
theo Thanh Tùng/Việt Nam Net

Bình luận(0)