Xôn xao clip CSGT bị dân “quát”

Google News

(Kiến Thức) – Đoạn clip mang tên “Khi CSGT gặp đầu gấu thuộc luật”, dài chưa đầy 1 phút, đang tạo sóng trên Facebook.


 Clip vừa mới đăng tải nhưng làm xôn xao cộng đồng mạng

Đoạn đầu của clip là hình ảnh cửa xe được mở ra và một người đàn ông bước xuống (không rõ mặt). Người này ngay lập tức hướng về phía CSGT đang làm nhiệm vụ (đang đi thẳng về phía mình) “quát” to “Chào đúng điều lệnh đê”. Làm theo lời của người đàn ông này, chiến sỹ CSGT liền dơ tay lên chào và nở nụ cười “gượng gạo” trên khuôn mặt.
 Bị "quát", nhưng CSGT vẫn nở được nụ cười "gượng gạo" trên khuôn mặt

Tiếp đó, người đàn ông bị CSGT dừng xe đọc to tên ghi trên phù hiệu đeo phía trước ngực của chiến sỹ CSGT “Đinh Văn Tuấn...”, sau đó mới quay sang chào lại CSGT và xin hỏi bản thân đã mắc lỗi vi phạm gì.

 CSGT bị người đàn ông đọc to tên ghi trên phù hiệu đang đeo ở phía trước ngực

Không để cho CSGT nói tiếp, người đàn ông bị bắt xuống xe tuôn một tràng liên tiếp trong sự tức giận: “Anh có nhìn thấy biển? Tôi nhắc các anh ở đây 3 lần rồi, 3 lần tôi bị bắt ở đây và đã có nhắc với các anh rồi. Còn lần này tôi ghi âm thêm lần nữa để nói cho các anh biết. Biển chỉ rẽ Thanh Xuân, biển có hiệu lực hơn hay vạch kẻ đường có hiệu lực hơn? Tôi bị bắt ở đây 3 lần, tôi đã nhắc tình hình ở đây rất nhiều lần rồi mà các anh vẫn thực hiện như vậy. Các anh vẫn cố tình bắt lỗi rẽ từ đường cao tốc ra mặc dù có biển chỉ rẽ đàng hoàng...”

Thấy người đàn ông quá tức giận, một chiến chiến sỹ CSGT khác cùng làm nhiệm vụ lúc đứng ra cản, không cho người đàn ông bị dừng xe tiến lại gần chiến sỹ CSGT kia nữa. Cuối cùng là lời xin lỗi được cất lên từ CSGT: “Xin lỗi anh, xin lỗi anh”.

Ngay sau khi được đăng tải lên cộng đồng mạng Facebook, đoạn clip nhanh chóng thu hút nhiều người xem. Có tới hơn 1.000 lượt “like”, hơn 200 lượt chia sẻ cùng vô số bình luận khác nhau nhận được từ phía cư dân mạng.

Thành viên Nguyen Em bình luận: “ Đầu tiên khi bị bắt, theo luật CSGT phải chào. Khi họ không chào bạn, nói họ chào theo luật. Bước này phần nào đã làm cho CSGT hoảng rồi. Tiếp theo đọc to tên ghi trên áo anh ta, hỏi rõ mình bị bắt vì điều gì và nhớ chưa đưa bằng lái hay bất cứ giấy tớ gì vội. Đây là quyền lợi của mình, người đàn ông bị cho bắt lỗi nhầm làm như vậy là đúng”.

Thành viên Ben Bi Rain chia sẻ: “Trường hợp ở một nơi vừa có vạch kẻ đường, vừa có biển báo thì người lái xe phải tuân thủ theo sự điều khiển của biển báo hiệu. Người đàn ông lái xe ôtô không sai”...

       Nhiều ý kiến từ phía cộng đồng mạng

Theo như thông tin trong clip có khả năng người đàn ông “bị bắt lỗi” điều khiển chiếc xe ôtô đi từ đường cao tốc rẽ vào. Tuy nhiên, trên đoạn đường này lại có biển hiệu cho các phương tiên được phép rẽ vào từ đường cao tốc, thế nhưng chiến sỹ CSGT lại bắt lỗi cho là người đàn ông đã “vi phạm”, do vậy mới dẫn đến sự việc này.



TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Mạnh Hưng

Bình luận(0)