Xôn xao clip CSCĐ tát nữ CĐV tại giải BTV Cup 2015

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, dân mạng xôn xao khi xem xong clip nam CSCĐ tát nữ CĐV tại giải BTV Cup 2015 đang diễn ra tại Bình Dương.

Clip nam CSCĐ tát nữ CĐV trên sân Gò Đậu trong khuôn khổ giải BTV Cup 2015:
Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một nam CSCĐ tát nữ CĐV bóng đá khiến nhiều xem phản ứng dữ dội. Cụ thể, trong clip một CSCĐ đang làm nhiệm vụ bảo vệ trận đấu tranh giải ba giữa CLB B. Bình Dương và tuyển Sinh viên Nhật Bản tại sân Gò Đậu hôm 15/11 vừa qua đã bất ngờ tiến đến chỗ một nữ CĐV và thẳng tay tát thẳng mặt cô gái này hai cái rất đau.
Do bị tấn công một cách đột ngột, nữ CĐV này cũng không kịp phản ứng gì. Bạn cô gái cũng như những người xung quanh cô đều sửng sốt và bất ngờ trước hành động này của nam CSCĐ.
Xon xao clip CSCD tat nu CDV tai giai BTV Cup 2015
 Nam cảnh sát cơ động tiến lại gần và tát nữ khán giả trên khán đài sân Gò Đậu. Ảnh cắt từ clip.
Thậm chí, nếu như không có sự can thiệp của một đồng đội khác của anh chàng CSCĐ kia thì không biết sự việc sẽ đi đến đâu. Còn về nữ CĐV “đen đủi” kia tỏ ra choáng váng sau hai cú tát trời giáng nên chỉ kịp thốt lên đau đớn chứ không kịp có hành động chống cự gì khác.
Phản ứng yếu ớt của cô gái chỉ là lời trách móc “Điên hả?” khi mà nam cảnh sát cơ động đã bỏ đi xa. Những khán giả xung quanh cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra vì từ đầu đến cuối thì hai nhân vật liên quan trong clip trên hoàn toàn không hề giao tiếp với nhau.
Theo những hình ảnh trong clip thì có thể xác nhận được rằng đây là hình ảnh trên khán đài A của SVĐ Gò Đậu của CLB B.Bình Dương nơi đang diễn ra giải BTV Cup 2015. Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do nào khiến lực lượng an ninh phải ra tay như vậy.
Thiên Anh

Bình luận(0)