Xôn xao clip cô gái quát mắng mẹ người yêu qua điện thoại

Google News

Đoạn clip dài 4 phút ghi lại cuộc nói chuyện của một cô gái và mẹ người yêu nhanh chóng gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xuất hiện trên mạng xã hội vào tối ngày 2/10, đoạn clip dài 4 phút ghi lại cuộc nói chuyện của một cô gái và mẹ người yêu nhanh chóng gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong clip, cô gái dùng khá nhiều ngôn ngữ không đúng mực để xưng hô với người lớn tuổi.
Theo clip, nguyên nhân khiến cô gái bức xúc là do trước đó, mẹ của người yêu đã gọi điện cho mẹ ruột của cô và chê trách gia đình không biết dạy con. Cho rằng, mẹ người yêu xúc phạm gia đình mình nên cô gọi điện để làm rõ sự việc.
Xon xao clip co gai quat mang me nguoi yeu qua dien thoai
Cô gái gọi điện thoại chửi mẹ người yêu xối xả gây xôn xao cộng đồng mạng. (Ảnh cắt từ clip) 
Ngay từ đầu cuộc nói chuyện, cô gái trẻ đã không ngần ngại ăn nói xấc xược với những câu nói mang tính thách thức như: "Cái gì, bác thích cái gì không?", "Cháu thích thế đấy làm sao, ảnh hưởng đến kinh tế nhà bác không?"...
Thậm chí, cô gái còn liên tục quát mắng mẹ người yêu "im đi, để cháu nói hết đã". Ngoài thái độ vô lễ, cô gái còn lấy hoàn cảnh gia đình người yêu ra để chửi bới.
Chứng kiến cuộc gọi điện này còn có một người bạn của cô gái. Người này cười đùa, cổ vũ bạn mình trong suốt cuộc nói chuyện của cô gái với mẹ người yêu, thậm chí đôi khi còn lên tiếng mắng chửi cùng.
Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và tạo ra một cuộc tranh cãi lớn giữa cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, dù gặp phải vấn đề gì, thái độ và cách cư xử hỗn láo của cô gái trẻ với người đáng tuổi cha mẹ mình như vậy là đáng chê trách.
"Không biết bà kia gọi điện nói bố mẹ bạn ấy làm sao nhưng hành động như này thì bà ấy chửi không biết dạy con là đúng thôi. Sống thì phải biết trên biết dưới, không ai bảo người có tuổi là luôn phải đúng, phải đáng được tôn trọng nhưng cũng không thể có cái kiểu mới tí tuổi đầu đã gọi điện nói chuyện với người lớn như này được. Loại người như này đừng có nói là cá tính, là biết bảo vệ cho gia đình. Loại này rồi cũng chả ra cái gì đâu, chơi với cái lũ bạn nghe nói chuyện là biết vô văn hóa rồi." - Tài khoản Son Nguyen bức xúc bình luận.
Facebook Vân Gióng nhận xét: "Chính bạn này mở mồm ra chửi trước, chưa gì đã tục rồi. Xong mới nói xong lại bảo "Bác đừng có chửi cháu, cháu chưa chửi gì bác đâu". Nói chung là không thể chấp nhận được."
"Chả có lý do gì để bênh cô này. Ừ thì bà bác kia gọi điện ăn nói khó nghe với mẹ nó nhưng nó có học, có suy nghĩ nó phải làm sao để người ta phục mình, người ta nể mình chứ không phải chửi người lớn rồi quay clip, cứ tưởng thế mà hay." - Giang Nguyen chia sẻ.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người lại đưa ra ý kiến bênh vực, ủng hộ cho cách ứng xử lạ của cô giá với mẹ người yêu. Họ cho rằng cô gái do bị xúc phạm nên mới có hành động như vậy.
Tài khoản Yến Puca tỏ ra thông cảm với tình cảnh của cô gái trong clip: "Chắc là bác kia gọi điện cho mẹ bạn gái này rồi nói kiểu không biết dạy con rồi con trai bác ấy là vàng là ngọc. Nói thật rơi vào mình ý chửi mình sao cũng được chứ bố mẹ mình mà xúc phạm thì mình còn chửi căng hơn. Việc con trẻ để nó tự giải quyết. Người lớn lại nói nhau như thế ai chịu được. Các bạn thử để người khác gọi điện về xúc phạm bố mẹ mình xem. Nói thật người lớn thì người lớn, nhiều người đúng theo kiểu có lớn mà không có khôn ấy."
Bạn Nguyễn Thùy Trang cho rằng, tuy cô gái hơi láo nhưng mà lỗi cũng xuất phát từ mẹ của bạn người yêu nên mới xảy ra chuyện căng thẳng như vậy: "Em này hơi láo nhưng mà xin lỗi, mẹ người yêu chứ kể cả mẹ chồng mà động đến bố mẹ mình thì cũng phải chửi lại."
Theo một số thông tin trên mạng xã hội, cô gái trong clip đến từ Thủy Nguyên, Hải Phòng. Dù thực hư câu chuyện vẫn chưa được xác định rõ ràng, song một số người chắc chắn rằng, chẳng có gia đình nào muốn gặp một cô con dâu tương lai như thế này.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)