Xôn xao clip chồng bị bắt quả tang ngoại tình còn đánh vợ

Google News

Bị bắt quả tang ngoại tình, người chồng thản nhiên đánh vợ giữa đường trong khi cô nhân tình ngồi im trong ô tô.

Tin mới đây, trên fanpage nổi tiếng dành cho giới trẻ có chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh đông người theo dõi màn bắt quả tang ngoại tình, đánh ghen ở giữa đường.
Xon xao clip chong bi bat qua tang ngoai tinh con danh vo
Cô gái chạy theo chiếc xe ô tô. Ảnh cắt từ clip. 
Trong clip, có rất nhiều người đi trên đường đã hiếu kỳ dừng lại xem sự việc. Một chiếc ô tô màu đen dừng trên đường và trên vỉa hè có người làm ồn. Tiếp đó một cô gái có vóc dáng nhỏ chạy theo chiếc ô tô, thậm chí còn dùng chiếc mũ bảo hiểm trên tay để đánh vào chiếc xe đang cố phóng nhanh.
Xon xao clip chong bi bat qua tang ngoai tinh con danh vo-Hinh-2
Nhiều người đi đường hiếu kỳ đã dừng lại xem, mặc dù lúc này trời về đêm. Ảnh cắt từ clip. 
Theo người chia sẻ clip này được biết cô gái trên bắt quả tang chồng đi ngoại tình, cô nhân tình ngồi im trong ô tô, người chồng lúc đầu còn đánh vợ. Cũng theo tin tức từ người này được biết sự việc xảy ra ở Thái Nguyên.
Chỉ mới chia sẻ cách đây ít phút nhưng clip này đã nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn lượt xem và bình luận bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động của người chồng: “Đã đi ngoại tình rồi còn không biết hối hận, lại còn tỏ thái độ bảo vệ người tình trước mặt vợ thì ai mà chả tức. Chị vợ hãy mạnh mẽ lên”.
Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện nhiều đoạn clip bắt quả tang ngoại tình, đa phần khi chia sẻ đều khiến dư luận vô cùng bức xúc. Hiện đoạn clip này vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)