Xe máy cất kỹ trong nhà vẫn bị “chôm” trong nháy mắt

Google News

(Kiến Thức) - Tên trộm chạy thẳng vào nhà và dắt chiếc xe Sirius dù bên ngoài còn nhiều xe khác. Chỉ mất chưa đến 20 giây, hắn đã bẻ được khoá xe và phóng đi.

Sự việc được một camera ghi lại cho thấy tên trộm mặc một chiếc áo đen, quần trắng, đầu đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang. Hắn lướt qua những chiếc xe dựng phía ngoài và xông thẳng tới chiếc xe dựng trong nhà. Chỉ một động tác đơn giản hắn đã bẻ được khóa xe, rồi nhanh chóng dắt ra ngoài và tẩu thoát. Quá trình diễn ra chỉ trong chớp mắt, khiến chủ nhà không kịp trở tay.
Vụ việc được cho là diễn ra vào tối ngày 28/4 vừa qua, tại một nhà dân trên đường Ngô Quyền (TP Đà Lạt, Lâm Đồng).
Clip xe máy Sirius cất kỹ trong nhà vẫn mất trong nháy mắt:
 Tên trộm ngang nhiên vào nhà dân lấy xe và tẩu thoát. Ảnh cắt từ clip.
Đoạn clip ngắn sau khi được đăng tải trên Youtube và các trang mạng xã hội đã khiến nhiều người sửng sốt và rất bức xúc vì hành vi “ăn trộm” ngày càng ngang nhiên và tinh vi. Nickname Trinh Ha bình luận: “Tên trộm quá nhanh, quá nguy hiểm, thế này thì bác nào có em xe Sirius thì liệu mà giữ nhé, tên trộm này có vẻ như thích em nó quá rồi đấy, bỏ mấy em siêu xe phía ngoài xông thẳng vào nhà bẻ khoá thế kia mà, đúng là càng ngày càng loạn, ăn trộm như ranh”. Nickname Nguyen Hai thì cho rằng: “Đúng là siêu trộm, chuyên nghiệp thật, chịu thua mấy bác luôn. Lấy trộm của người ta xong ra đường quả báo xe tông cho xem”.
 Cư dân mạng bức xúc trước hành động ngày càng trắng trợn, ngang nhiên của kẻ trộm. 
Lan Thanh

Bình luận(0)