Vợ chồng Công Vinh khoe ngồi siêu xe đi đón con gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang cá nhân, vợ chồng Công Vinh vừa khoe ảnh ngồi siêu xe đón con đi học về nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. 

Mới đây, cô ca sĩ “giấc mơ tuyết trắng” có đăng tải những bức ảnh đi đón bé Gạo (con của Thủy Tiên và Công Vinh) bằng siêu xe khiến cho cư dân mạng đứng ngồi không yên.
Vo chong Cong Vinh khoe ngoi sieu xe di don con gay sot
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khoe ngồi siêu xe đi đón bé Gạo.
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ rằng: "2 vợ chồng lên trường đón Gạo đi học về sớm... Chúc cả nhà buổi chiều mát nhé”. Kèm theo dòng chia sẻ trên là những bức ảnh mà Thủy Tiên cùng phu quân của mình là cầu thủ Công Vinh đang vui vẻ chụp hình trong chiếc xe có nội thất vô cùng sang trọng.
Vo chong Cong Vinh khoe ngoi sieu xe di don con gay sot-Hinh-2
 Nội thất siêu sang của chiếc xe mà vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên dùng để đi đón con.
Theo nhiều thành viên am hiểu về xe, siêu xe mà vợ chồng Công Vinh đi là chiếc Limousine thuộc dòng xe đắt tiền và chỉ có nguyên thủ quốc gia hay những đại gia mới dám dùng.
Vo chong Cong Vinh khoe ngoi sieu xe di don con gay sot-Hinh-3
 Nội thất bên trong chiếc xe.
Sau 1 giờ đăng tải, những bức ảnh của Thủy Tiên và Công Vinh đã thu hút được gần 70.000 lượt like và hàng trăm bình luận với những luồng ý kiến khác nhau. 
Có không ít dân mạng cho rằng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đang “khoe hàng trá hình”. Như bình luận của nickname Congchuathubay: ”Đón con thôi có phải sang chảnh vậy không?”. 
Đồng tình với luồng ý kiến trên, nickname Fanklin viết: "Khoe xe là chính chứ đón con chỉ là phụ”.
Vo chong Cong Vinh khoe ngoi sieu xe di don con gay sot-Hinh-4
Loạt ảnh Thủy Tiên - Công Vinh ngồi siêu xe đi đón con nhận được nhiều ý kiến bình luận khác nhau. 
Một số khác thì lên tiếng bênh vực cặp vợ chồng nổi tiếng này. Họ cho rằng, có tài có sắc như cặp vợ chồng “Beck-Vic Việt” thì xứng đáng được hưởng thụ những thứ mà mình làm ra.
Vo chong Cong Vinh khoe ngoi sieu xe di don con gay sot-Hinh-5
Cũng có không ít bình luận khen chiếc xe của cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên rất đẹp và xứng đáng với đẳng cấp của cặp đôi này. 
Trước đây, ca sĩ Thủy Tiên không ít lần gây tranh cãi, thậm chí là bị dân mạng cho là "khoe của trá hình" khi khoe ảnh đếm tiền hay mua được chiếc nhẫn hàng hiệu và tỏ ra hoan hỉ khi góp được tiền ủng hộ trẻ em nghèo thông qua việc mua sắm của mình. 
Thiên Anh

Bình luận(0)