Vợ ấm ức kể khổ cùng hội chị em và nhận cái kết đắng

Google News

Câu chuyện của người mẹ trẻ dưới đây đang dấy lên hồi tranh cãi kịch liệt của cư dân mạng về ứng xử của anh chồng cũng như khả năng nấu nướng của cô vợ.

Đối với một người phụ nữ, ngoài việc làm mẹ thì việc được đứng trong căn bếp nhỏ và nấu những món ngon đã là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Sẽ thật hạnh phúc nếu người ăn khen lấy một câu động viên cho thành quả lao động ấy, nhưng cũng sẽ thật thất vọng và tủi thân nếu như bị chê bôi hay thậm chí là gạt đi tất cả những gì mình đã làm.
Câu chuyện của người mẹ trẻ dưới đây đang dấy lên hồi tranh cãi kịch liệt của cư dân mạng về ứng xử của anh chồng cũng như khả năng nấu nướng của cô vợ.
Được biết, tài khoản mạng có tên là M.A đã chia sẻ trên mạng câu chuyện của mình rằng cô phải bỏ cả buổi ngồi bóc cua, giã giã lọc lọc, nấu nướng ngon lành cho ra một nồi bánh đa cua cho chồng ăn trưa, ai ngờ anh chồng chỉ vừa lườm qua, không thèm động đũa đã bảo đổ đi.
Vo am uc ke kho cung hoi chi em va nhan cai ket dang
Câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý từ phía hội chị em. 
Nhìn vào hình ảnh thấy được phần gạch cua được cô nấu khá đặc, giã nhuyễn, lọc kỹ và canh lửa chính xác thì mới nổi được tảng gạch thế kia, thêm ít rau rút thơm ngon nữa thì cũng hấp dẫn đấy chứ.
Dường như cô nghĩ rằng nấu canh cua xong thả bánh đa trắng vào, đó chính là món bánh đa cua nhưng có vẻ lại không đúng ý của người chồng rằng phần gạch được xào thơm phức với hành khô và cà chua, một chút thịt, sau đó chan nước dùng vào và ăn nóng hổi.
Cảm thấy vô cùng ấm ức nên cô đã vào một nhóm kín của các hội chị em trên Facebook để than thở, mong nhận được sự đồng cảm nhưng nào ngờ lại nhận về "gáo nước lạnh". Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện về bát bánh đa cua nhanh chóng nhận được sự chú ý, bình luận từ cộng đồng mạng.
Đa số chị em khi nhìn thấy nồi bánh đa cua này thay vì động viên thì họ lại bày ra nguyên một bàn tiệc với vô số bát bánh đa màu sắc bắt mắt vô cùng.
Vo am uc ke kho cung hoi chi em va nhan cai ket dang-Hinh-2
Hội chị em khoe món bánh đa cua cầu kỳ có cả nem lụi do chính mình chuẩn bị. 
Không những thế, cư dân mạng còn hào hứng chia sẻ công thức nấu bánh đa cua "chuẩn không cần chỉnh" khiến M.A cảm thấy hoang mang vô cùng.
"Nếu canh cua với rau thì được còn nếu nấu bánh đa kiểu này thì khó ăn thật", một tài khoản mạng bình luận.
"Không cần nhiều đầu mỡ, chỉ một chút phi hành thơm trưng cà chua đổ vào sau dó cho rau rút có phải ngon hơn không?", một nickname chỉ cho cô gái cách nấu ăn ngon hơn.
Một số ý kiến vẫn tỏ ý bênh vực người vợ trẻ khi đã kỳ công nấu nướng cho chồng của mình: "Có vẻ như nhiều người không ăn kiểu này nhỉ? Quê mình ăn suốt".
"Nấu kiểu riêu có cà chua cũng có nhưng nấu kiểu này cũng có. Kiểu này ăn thanh đạm đỡ dầu mỡ. Chứ chả đến nỗi ghê như một số mẹ nói đâu", một cư dân mạng chia sẻ quan điểm của mình.
Đây chẳng phải lần đầu tiên các mẹ trong hội nhóm kín của phụ nữ được chứng kiến những món ăn "thất bại của tạo hóa" mà khi vừa bưng ra đã bị chồng chê tới tấp,
Trước đó, đã có chị vợ hì hục nấu món bì lợn cháy tỏi ới cũng kỳ công nhưng rút cuộc ông chồng cũng lại hất văng đi vì không vừa lòng.
Theo hình ảnh chia sẻ, mâm cơm 2 món của chị B.H là bì lợn rang cháy tỏi và canh mướp đắng nhồi thịt. Hai món này tuy nguyên liệu không đắt đỏ nhưng cũng khá mất công làm, vậy mà chồng chị lại nỡ hất hết cả đi. Hành động của người đàn ông này thực sự khiến nhiều chị em bức xúc.
Đôi khi, khẩu vị của các thành viên trong gia đình sẽ không giống nhau nên bất đồng trong bữa ăn là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, gia đình êm ấm hay không là do cách cư xử của những người còn lại, họ nên biết khen đúng lúc và chê đúng mực thì những lần sau người phụ nữ còn tiếp tục vào bếp làm đồ ăn.
Ý kiến cư dân mạng thì mỗi người mỗi kiểu nhưng chung quy lại có 2 điểm mà các mẹ cần phải biết. Một là anh chồng kia dù không thích ăn nhưng cũng không nên dùng vũ lực hất mâm cơm đi rồi mắng vợ, vì phải tự ý thức được hoàn cảnh gia đình và công sức mà vợ bỏ ra nấu nướng.
Thứ hai, chị vợ nên tìm hiểu sở thích của chồng nhiều hơn vì biết đâu cùng một số tiền như thế nhưng đúng món anh ấy thích và làm theo kiểu khác thì lại không xảy ra tình huống này.
Theo Vũ Loan/khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)