Tưởng màn tỏ tình của nam sinh, chẳng ngờ là điều thú vị này

Google News

Tiết học cuối cùng của một lớp học ở Hà Tĩnh khiến dân mạng trầm trồ vì quá ấn tượng như một màn tỏ tình.

Mới đây, dân mạng được dịp ngưỡng mộ và không ngớt lời khen ngợi với hình ảnh lung linh hết nấc như màn tỏ tình của một lớp học.

Clip tiết học cuối cùng của học sinh Hà Tĩnh khiến dân mạng xuýt xoa.

Hình ảnh được ghi lại trong 1 đoạn clip cho thấy, lớp học lung linh ánh nến được xếp thẳng từ cửa vào đến trung tâm lớp với hình trái tim.
Ngắm nhìn hình ảnh này, nhiều người cứ tưởng sẽ có một màn tỏ tình lãng mạn của một cặp đôi nào đó trước ngày chia tay. Vậy nhưng đây lại là tình cảm và công sức của tất cả các thành viên một lớp học ở Hà Tĩnh dành tặng cho cô giáo của mình.
Tuong man to tinh cua nam sinh, chang ngo la dieu thu vi nay
 Cô giáo xúc động trước tình cảm của học trò trước ngày ra trường. Ảnh cắt từ clip.
Cụ thể, các bạn đã gây bất ngờ cho cô bằng cách thắp cả đường nến hình trái tim. Khi cô bước vào, một học sinh trao cho cô bánh kem và cả lớp cùng hát vang bài hát “Cô tuyệt vời nhất”. Sự xúc động hiện rõ trên gương mặt của “người mẹ thứ hai” được học sinh yêu quý.
Đây chính là món quà thay lời cảm ơn của tập thể lớp gửi đến cô giáo của mình.
“Thời gian trôi qua mau chỉ còn lại những kỷ niệm” và chắc chắn đó sẽ là những kỷ niệm đẹp nhất với cô và trò trong clip này.
Ngắm hình hình ảnh này, nhiều học trò không khỏi thích thú. Bạn Thu Phương viết: “Lớp học tuyệt vời quá, làm mình nhớ ngay đến thời đi học cấp 3 tròn 10 năm về trước”.
Bạn Phương Phương xuýt xoa: “Chắc cô sẽ hạnh phúc lắm đó. Cảm ơn anh chị đã gợi ý cho chúng em ý tưởng lãng mạn thế này để dành tặng thầy cô cũng trong tiết học cuối cùng của chúng em”.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)