Tự cắt của quý của mình để làm "nhiệm vụ" trong game online

Google News

Một thiếu niên 16 tuổi đã tự tay cắt đứt của quý của mình để làm "nhiệm vụ" trong "trò chơi tử thần".

Mới đây, tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã xảy ra một tai nạn hi hữu, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Một thiếu niên 16 tuổi, họ Từ, đã tự tay cắt đứt của quý của mình. Rất may là được cha mẹ phát hiện kịp thời, đưa đến bệnh viện cấp cứu. Trải qua 8 tiếng phẫu phuật, tạm thời tính mạng họ Từ không còn nguy hiểm.
Theo bác sĩ chịu trách nhiệm chính trong ca phẫu thuật của cậu thiếu niên họ Từ, ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, họ đã tiến hành phẫu thuật ngay.
"Khi vừa nhìn thấy tình huống của bệnh nhân, chúng tôi ngay lập tức quyết định tiến hành phẫu thuật nối ghép, hi vọng cứu chữa được dương vật của cậu bé". Bác sỹ cho biết thêm, thiếu niên họ Từ dùng dao làm bếp để tự làm tổn thương chính mình nên dương vật chưa đến mức quá nguy hiểm. Hơn nữa, cậu được đưa đến bệnh viện kịp thời nên vẫn còn cơ hội cứu chữa.
Qua 8 tiếng phẫu thuật, mặc dù vẫn chưa hoàn chỉnh nhưng bệnh nhân đã qua cơn nguy hiểm, có cơ hội cao trong việc phục hồi phần cơ thể bị thương.
Tu cat cua quy cua minh de lam "nhiem vu" trong game online
Các bác sĩ đã khẩn trương phẫu thuật ngay lập tức mới được Từ. 
Ông bà Từ cho biết, thời gian gần đây, con trai họ thường xuyên nhốt mình trong phòng để chơi các trò chơi trên mạng xã hội. Rồi họ thấy con trai có dấu hiệu tự làm đau bản thân bằng cách cắt, cứa vào da thịt. Tuy nhiên do tương tác lỏng lẻo, giao tiếp kém với con, ông bà đều không nắm rõ tình hình.
"Con trai càng ngày càng hướng nội, tỏ ra lầm lì nhưng cha mẹ cũng chỉ biết trách mắng. Không biết có phải do tâm lý con trai biến đổi dẫn đến tự tử bằng cách cắt đứt dương vật của chính mình" - bà Từ chia sẻ.
Theo điều tra của cơ quan chức năng, tời gian gần đây, trò chơi tử thần Blue Whale đã lan truyền sang Trung Quốc. Rất có thể cậu thiếu niên họ Từ đã "thực hiện nhiệm vụ" trong trò chơi này.
Trò chơi tử thần trên mạng xã hội này có tên Blue Whale - Cá Voi Xanh, đã gây chấn động dư luận quốc tế khi được cho là nguyên nhân gây ra những vụ tự tử hàng loạt của thanh thiếu niên Nga và cả ở châu Âu.
Blue Whale yêu cầu người chơi vượt qua các thử thách kinh hoàng như tự làm tổn thương cơ thể bằng các hình thức khác nhau, từ nhẹ đến nặng. Thậm chí để hoàn thành thách thức lớn nhất, người chơi được yêu cầu phải tự sát. Hàng trăm thanh thiếu niên đã bỏ mạng vì trò chơi tử thần này.
Theo Minh Khánh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)