Tranh cãi ảnh mẹ để con nhỏ ngủ gật sau xe máy

Google News

Khoảnh khắc mẹ để con nhỏ ngủ gật sau xe máy khiến người xem thót tim.

Mới đây, nickname T.A chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh chụp lại cảnh người phụ nữ đi xe tay ga đèo con nhỏ ngủ gật sau xe máy.
Bức ảnh được T.A chia sẻ trên trang cá nhân. 
Tuy nhiên, cảnh tượng người đi đường thót tim đó chính là người mẹ không những không đội mũ bảo hiểm mà đứa trẻ nằm ra yên xe trên vai vẫn còn đeo balo.
Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh đã nhận được rất nhiều bình luận của người dùng mạng, hầu hết đều tỏ ra lo lắng và chỉ trích người mẹ đã không chú ý đến sự an toàn của con.
“Lúc ngủ rất vô thức. Vô tình gặp xe ô tô bấm còi bất ngờ làm bé giật mình thì vô cùng nguy hiểm. Bà mẹ quá chủ quan. Thương bé con quá”, là bình luận của thành viên Phương Bùi.
Nickname Thanh Tâm viết: “Trông mà muốn giật bắn ra người, sợ quá. Không hiểu mẹ của bé nghĩ gì nữa?”.
“Con trẻ rất thích những tư thế lạ, chúng chưa hiểu hết được sự nguy hiểm đang rình rập. Chính vì thế mẹ cần phải định hướng chứ không thể để cho bé thích làm gì thì làm” là chia sẻ của facebooker Phi Hàn.
Hình ảnh này trước đó cũng từng khiến người xem sợ hãi. 
Đã có rất nhiều những vụ tai nạn thương tâm với con trẻ xảy ra, chính vì vậy bức ảnh này đang được nhiều người chia sẻ với mong muốn cảnh báo các bậc phụ huynh khi tham gia giao thông nên chú ý đến sự an toàn của con nhỏ.
Mời quý độc giả xem video Nuôi con bằng sữa mẹ (nguồn VTV):

Theo Lan Anh/Người Đưa Tin

Bình luận(0)