Trai trẻ vô tư ôm ấp, sờ mó khắp người bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Dù biết đang bị ghi hình nhưng nam thanh niên vẫn vô tư "sàm sỡ" bạn gái… khiến người xem “nóng mắt”.

Trong clip, nữ nhân vật chính ngồi mắt tập trung nhìn vào màn hình máy vi tính, ăn mặc sộc sệch, còn nam thanh niên đứng ngay ở phía sau. Mặc dù biết máy ghi hình của người thứ 3 đang hướng về phía mình để quay phim nhưng nam thanh niên vẫn thản nhiên dùng hai tay ôm chặt, rồi có những hành động sờ mó bạn gái, mà không hề tỏ ra ngại ngùng. Phía nữ nhân vật chính thì mặc kệ để bạn trai vô tư ôm ấp, sờ soạng người mình như chẳng có chuyện gì...
Theo tiêu đề đăng tải đoạn clip, tác giả ghi rằng những hình ảnh phản cảm này xuất hiện tại một quán nét. Tuy nhiên, khung cảnh xuất hiện trong clip có khả năng không phải diễn ra tại một quán nét. 
Nam thanh niên thản nhiên sờ mó bạn gái trước máy quay.
Ngay sau khi xuất hiện, clip phản cảm đã nhanh chóng được các thành viên mạng lan truyền và đưa ra nhiều ý kiến bình luận.
“Nếu hai bạn là người yêu và yêu nhau thật thì nên tôn trọng cả về tình cảm và thể xác của nhau sẽ hay hơn. Còn hành động như vậy ngay trước mặt người khác, chẳng hay ho gì đâu”, thành viên Long Hải chia sẻ.
Thành viên Nguyễn Hiếu bình luận: “Đối với hai nhân vật chính chắc nghĩ chuyện này rất bình thường. Tuy nhiên, riêng bản thân mình cũng như những người khác thấy rất phản cảm. Mình có một lời khuyên dành cho bạn nữ, đừng nên như vậy, hãy giữ lấy cái giá của bản thân mình có bạn ạ…”.
“Đây không phải là quán nét đâu. Mình thấy có mỗi 1 máy tính thôi, chắc là ở nhà nhưng dù thế mình thấy hành động này rất phản cảm. Người quay clip và tung lên mạng cũng không ra gì”, thành viên Hạnh Phúc Thoáng Qua bày tỏ ý kiến.
Phạm Linh

Bình luận(0)