Trai đẹp bị bắt quả tang chụp trộm “vùng kín” phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng bày tỏ phẫn nộ với nam sinh viên bị bắt quả tang chuyên chụp trộm vùng kín phụ nữ tại một nhà ga ở Trung Quốc.

Nam thanh niên đã dùng điện thoại di động đưa xuống dưới váy của một cô gái để chụp trộm vùng kín của nạn nhân, người đang đứng tại nhà ga tàu điện ngầm Century Avenue ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. 
Trai dep bi bat qua tang chup trom vung kin phu nu
 Nam sinh viên dùng điện thoại chụp trộm "vùng kín" phụ nữ ở tàu điện ngầm. 

Mặc dù không bị cô gái phát hiện, nhưng hành vi bệnh hoạn của nam thanh niên bị những người xung quanh chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội Weibo. Trong một thời gian ngắn, những bức ảnh đã nhận được 2.000 lượt chia sẻ và 4.000 bình luận.

Trai dep bi bat qua tang chup trom vung kin phu nu-Hinh-2
 Kẻ bệnh hoạn được xác định là sinh viên trường Đại học Khoa học ứng dụng Thượng Hải.

Sử dụng trình duyệt tìm kiếm hình ảnh, cư dân mạng đã tìm ra nam thanh niên này chính là sinh viên trường đại học Khoa học ứng dụng Thượng Hải, Trung Quốc.

Trên mạng Weibo, trường Đại học Khoa học ứng dụng Thượng Hải đã xác nhận nam thanh viên trong những bức ảnh này là một trong những sinh viên của trường. Họ đã lên án chỉ trích anh ta về hành động đó, đồng thời hợp tác với cảnh sát để điều tra.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp này. Năm 2014, cảnh sát đã bắt giữ và tạm giam một gã bệnh hoạn chuyên chụp phụ nữ mặc váy ngắn trên tuyến tàu điện ngầm ở Thượng Hải. Tháng trước, một người đàn ông cũng bị phát hiện chụp trộm vùng kín phụ nữ tại bến xe bus ở thành phố Hợp Phì, Trung Quốc.

>>> Mời quý độc giả xem thêm video kẻ biến thái bị bắt quả tang chụp trộm vùng kín phụ nữ trên tàu: 
Hà Vũ (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)