Tình người qua ảnh cảnh sát ăn cùng người vô gia cư

Google News

Hơn 50.000 người dùng Facebook chia sẻ bức ảnh nhân viên cảnh sát ngồi ăn cùng người phụ nữ vô gia cư ngay ven đường.

Theo ABC News, sau khi xuất hiện trên Facebook của sở cảnh sát Massachusetts, Mỹ, bức ảnh cảnh sát ngồi ăn cùng người phụ nữ vô gia cư nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like (thích) và bình luận.
Viên cảnh sát là Luke Bonin, hiện công tác tại sở cảnh sát Dartmouth Barracks.
Trên đường từ tòa án về, ông Bonin (mặc thường phục) nhìn thấy người phụ nữ tiều tụy ngồi ven đường, giơ tấm biển cầu xin sự giúp đỡ. Thay vì dừng lại, ông tiếp tục lái xe tuần tra đến một cửa hàng địa phương và quay lại với hai gói đồ ăn.
"Tôi không quay lại đây để hắt hủi bạn" - viên sĩ quan trấn an người phụ nữ khi cô nói rằng sẽ đi và không nên ăn xin ở đây.
Tinh nguoi qua anh canh sat an cung nguoi vo gia cu
Trên trang của sở cảnh sát Massachusetts, dân mạng liên tục ca ngợi lòng tốt của viên cảnh sát. 
Sau đó, ông đưa hai gói thức ăn và bảo cô chọn. Trong lúc trò chuyện thân mật và dùng bữa cùng người vô gia cư, ông Bonin không biết mình đã lọt vào ống kính của người đi đường.
Cảm giác bất ngờ là điều ông chia sẻ khi biết câu chuyện của mình lan truyền trên mạng xã hội. Ông cũng khẳng định, mình không hề tìm kiếm hay mong đợi cơ hội được nhiều người biết đến.
"Luke Bonin thật tử tế! Tất cả mọi người trên thế giới nên học hỏi và làm theo ông. Dù không cùng chủng tộc, màu da, công việc, chúng ta vẫn nên yêu thương và bảo vệ đồng loại của mình thay vì làm tổn thương lẫn nhau. Hành động của ông thật đáng quý khi mà con người ngày càng sống thiếu tình thương" - người có nickname Tracey Cook bình luận.
Thành viên Diane Kleiman khẳng định đó là câu chuyện cảm động. "Nó đã chạm tới trái tim và giúp tôi có thêm niềm tin về cuộc sống. Thế giới cần thêm nhiều đóa hoa giống như bạn".
"Bức ảnh cảm động khiến tôi rơi nước mắt. Thật hạnh phúc khi biết rằng, những con người với trái tim ấm áp vẫn tồn tại trên thế giới này" - Zizi Newton đồng tình.
Mời quý độc giả xem video Cô gái bị mắc chứng bệnh lạ (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)