Tìm đỏ mắt không thấy quán ăn, thanh niên đánh bạn gái ngất xỉu

Google News

Hai đoạn video ngắn ghi lại sự việc cặp đôi cãi cọ rồi hành hung nhau đang được cư dân mạng truyền tay được cho là mới xảy ra trên địa bàn Hà Nội. 

Hai đoạn video ngắn ghi lại sự việc cặp đôi cãi cọ rồi hành hung nhau đang được cư dân mạng truyền tay được cho là mới xảy ra trên địa bàn Hà Nội. Trong video đầu tiên dài hơn 1 phút quay lại cảnh cãi cọ giữa một cặp đôi ngay trên phố.
Chàng trai sau khi buông những lời chửi, xỉa xói cô gái được cho là bạn gái mình đã thẳng tay nắm tóc rồi xô đẩy cô gái. Dáng vẻ cả hai người đều lộ rõ sự chán nản. Cô bạn gái sau khi bị bạn trai đánh đã xô lại anh này, nam thanh niên này đã không ngại có đông người qua lại mà tát mạnh rồi đấm thẳng vào mặt cô gái khiến cô bỏ đi.
Tim do mat khong thay quan an, thanh nien danh ban gai ngat xiu
Thanh niên đánh bạn gái đến mức ngất xỉu. Ảnh cắt từ clip
Đoạn clip thứ hai xuất hiện trên một trang mạng xã hội vào 2h chiều ngày hôm qua, có độ dài hơn 20 giây ghi lại cảnh cô gái đang đi trên đường thì ngất xỉu, chàng trai đi bên cạnh liên tục lôi tay và kéo dậy. Theo thông tin từ những người chứng kiến, vụ việc diễn ra vào chiều 10/8. Cô gái bị bạn trai đánh ngất xỉu.
Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều độc giả quan tâm và bình luận. Đa số mọi người đều tỏ ra bất bình trước hành động của chàng trai, cho rằng hành động đó làm mất mặt cánh đàn ông.
"Đánh ghen hay không thì không biết, nhưng người con gái bị ngất giữa phố mà anh chàng kia có thể lôi xềnh xệch giữa cái thời tiết này thật mất mặt đàn ông", tài khoản A.K chia sẻ.
Bạn T.N bày tỏ: "Bạn gái đã bị ngất, bạn nam không dìu bạn ấy vào chỗ mát nghỉ ngơi lại lôi tay như vậy, sao mình cứ thấy vũ phu thế nào ấy nhỉ".
Tuy nhiên, sự việc sau đó đã sáng tỏ với thông tin từ người quay clip. Theo người quay video chia sẻ thì nguyên nhân dẫn tới sự việc trên là do cặp đôi này đi tìm quán ăn, tuy nhiên sau khi đi qua hai tuyến phố mà vẫn không tìm được nên xảy ra cãi cọ rồi hành hung nhau.
Theo Hạnh Chi/Đời sống Plus-GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)